+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng phát hiện người đàn ông tử vong trên quốc lộ, thi thể nhiều vết thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện người đàn ông nằm bất động trên quốc lộ, người dân lại gần kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã chết, trên người có nhiều vết thương.

    Phát hiện người đàn ông nằm bất động trên quốc lộ, người dân lại gần kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

    Ngày 10/6, cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ người đàn ông nằm chết trên lề đường quốc lộ 20, đoạn qua xã Quang Trung, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 7h cùng ngày, người dân ở Quang Trung, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai nhìn thấy một người đàn ông nằm trên lề đường quốc lộ 20 nên lại kiểm tra. Lại gần kiểm tra, người này tá hỏa phát hiện nạn nhân đã chết. 

    Nhận thông tin, Công an huyện Thống Nhất có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Bước đầu ghi nhận, nạn nhân ngoài 60 tuổi, trên người có nhiều vết thương, bên cạnh có 2 bình nước, 1 hộp trà và chiếc xe đạp nghi là của nạn nhân.

    Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác, danh tính và nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Trước đó, vào ngày 3/6, một người dân sống độc thân được phát hiện tử vong trong phòng trọ trên đường An Bình, khu phố Bình Đường 2, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

    Nạn nhân là ông Phạm Sỹ Dũng (52 tuổi, quê Thanh Hoá).

    Theo điều tra, ông Dũng làm phụ việc tại các công trình xây dựng. Mỗi buổi sáng sẽ có người làm bạn làm chung tới đón. Tuy nhiên, sáng nay người bạn tới nhưng không thấy ông Dũng ra trước nhà đứng chờ, gọi điện thoại nhiều lần nhưng không thấy nghe máy.

    Người bạn liền báo với chủ nhà trọ để đi kiểm tra. Khi tới phòng ông Dũng, chủ trọ nhìn qua cửa sổ thì thấy ông này nằm chết trong phòng, bên cạnh có vũng máu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-tren-quoc-lo-thi-the-nhieu-vet-thuong-a326616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan