+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng phát hiện thi thể nam giới trên người nhiều vết thương tại Mipec Long Biên

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế úp mặt, trên cơ thể có nhiều vết thương tại Trung tâm thương mại Mipec Long Biên.

    Người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế úp mặt, trên cơ thể có nhiều vết thương tại Trung tâm thương mại Mipec Long Biên.

    Bàng hoàng phát hiện thi thể nam giới tại Trung tâm thương mại Mipec Long Biên. Ảnh: Người Đưa Tin. 

    Theo báo Người Đưa Tin, ngày 27/5, một cán bộ phường Ngọc Lâm, quận Long Biên xác cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể nam giới tại khu Trung tâm thương mại Mipec Long Biên.

    Bên cạnh đó, vị cán bộ này cũng cho hay: “Nạn nhân có nhiều vết thương rất nặng, nhiều cơ quan nội tạng dập nát, khả năng là do ngã từ trên tầng cao. Hiện vụ việc đang được Công an quận Long Biên thụ lý”.

    Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, tại Trung tâm thương mại Mipec Long Biên, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội, người dân tá hoả phát hiện thi thể một người đàn ông tại bãi cỏ tầng 6R. Người đàn ông tử trong tư thế úp mặt, nhiều vết thương nặng trên người.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra về vụ việc.

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Sinh đưa tin, theo một nhân viên làm việc tại Mipec Long Biên cho biết, nạn nhân bị trượt chân khi trèo ra lan can, đã rơi ngã từ tầng 22. 

    Hiện, vụ việc vụ việc đang được cơ quan công an điều tra.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-phat-hien-thi-the-nam-gioi-tren-nguoi-nhieu-vet-thuong-tai-mipec-long-bien-a277259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan