+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy trong nhà trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy có mùi hôi thối quanh dãy trọ, người dân liền tiến hành kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên đang bị phân hủy trong phòng.

    Thấy có mùi hôi thối quanh dãy trọ, người dân liền tiến hành kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên đang bị phân hủy trong phòng.

    Lực lượng công an phong tỏa khu vực phát hiện thi thể nam thanh niên đang bị phân hủy trong nhà trọ. Ảnh: Tiền Phong

    Chiều ngày 4/12, Công an thị xã Thuận An, Bình Dương vẫn đang phong tỏa hiện trường để khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông tại một phòng trọ trên địa bàn phường Thuận Giao.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng cùng ngày người dân sống tại dãy trọ trên đường Thuận Giao 19, phường Thuận Giao (thị xã Thuận An) phát hiện có mùi hôi khó chịu nên đi kiểm tra.

    Khi đến phòng trọ của anh Nguyễn Văn Phú (31 tuổi, quê An Giang), nhìn qua khe cửa thì phát hiện người này nằm bất động. Sau khi mở cửa kiểm tra thì người dân hoảng hồn khi thấy anh Phú đã tử vong. Thi thể đang trong quá trình phân huỷ.

    Ngay lập tức, người dân đã nhanh chóng trình báo sự việc lên cơ quan công an địa phương.

    Được biết, anh Phú đã có vợ nhưng cả hai đã li hôn. Anh về khu trọ này sống một mình trong thời gian khá lâu. Anh Phú là người trầm tính, ít tiếp xúc với hàng xóm nên nạn nhân đã tử vong được khoảng 3 ngày trong phòng trọ nhưng không ai biết. Đến khi thi thể nạn nhân bốc mùi hôi mới phát hiện.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-dang-phan-huy-trong-nha-tro-a253758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan