+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng tai nạn xe máy thảm khốc tại "vỉa cảm tử" Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hình ảnh nam thanh niên nằm sõng soài tại khu vực “vỉa cảm tử”được đăng tải khiến không ít người bàng hoàng.

    (ĐSPL) – Hình ảnh nam thanh niên nằm sõng soài tại khu vực “vỉa cảm tử”được đăng tải khiến không ít người bàng hoàng.

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 2/6 tại khu vực Bờ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nạn nhân là một thanh niên không đội mũ bảo hiểm lái chiếc xe máy mang BKS 29N1- 20155 bị ngã tại khu vực được gọi là vỉa cảm tử, “khúc cua tử thần”(chính là khúc cua gần Tháp Bút - đền Ngọc Sơn, nơi có tượng đài cảm tử quân).

    Bàng hoàng tai nạn xe máy thảm khốc tại

    Tai nạn thảm khốc ở"vỉa cảm tử" khiến nhiều người hoảng sợ.

    Những người chứng kiến bàng hoàng kể lại, thanh niên cùng với một nhóm bạn chạy xe rất nhanh, và khi qua khúc cua anh ta không làm chủ được tốc độ mà đâm vào nắp cống ngã ra đường rồi nằm bất tỉnh.

    Không ít dân mạng bàng hoàng khi thông tin về vụ tai nạn được đăng tải, nhiều người thương cảm cho nam thanh niên, nhưng cũng không ít người trách móc cho rằng, đua xe trong khu vực đông dân cư rất nguy hiểm.

    Nickname Bình Nguyên Xanh lên tiếng: “Nhìn thảm thương quá, nhưng phải trách chàng trai này đua xe, không làm chủ được tốc độ”.

    Bạn Cao Thanh Hoài cho rằng: “Đây là bài học lớn cho những bạn trẻ đã và đang có ý định đua xe. Một việc làm hết sức nguy hiểm cho tính mạng của mình và những người xung quanh”.

    “Đúng là đáng thương nhưng cũng đáng trách”, bạn Tuấn Minh nhận xét.

    Có lẽ, sau câu chuyện đau lòng trên nhiều thanh niên sẽ nhìn nhận lại việc gia tuân thủ luật lệ an toàn giao thông, cũng như hiểu rõ hậu quả của việc đua xe trong khu vực đông dân cư. Bởi đua xe không chỉ gây tai nạn cho người đi đường mà còn nguy hiểm tới tính mạng của bản thân. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-tai-nan-xe-may-tham-khoc-tai-via-cam-tu-ha-noi-a35230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan