+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng thi thể nam sinh phân hủy nặng trong nhà trọ

    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong phòng trọ, thi thể nam sinh viên có dấu hiệu phân hủy nặng. Điện thoại của nạn nhân lưu tin nhắn cuối cùng vào khoảng 20h20 ngày 1/7.
    (ĐSPL) – Trong phòng trọ, thi thể nam sinh viên có dấu hiệu phân huỷ nặng. Điện thoại của nạn nhân lưu tin nhắn cuối cùng vào khoảng 20h20 ngày 1/7.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 9h30 sáng 3/7, tại một phòng trọ thuộc số nhà 51 ngõ 219 Định Công Thượng (phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội), người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một nam sinh trên giường.

    Hiện trường vụ việc.

    Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, sáng nay, khi mọi người đi ngang qua phòng trọ thì phát hiện có mùi hôi thối bốc ra, cửa phòng bị khóa trái từ bên trong. Nghi có chuyện không hay, người dân đã báo lại cho chủ nhà trọ đồng thời gọi điện cho công an phường.
    Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã có mặt và tiến hành phá cửa từ bên ngoài, phát hiện thi thể một nam sinh đã tử vong trên giường của nhà trọ này.
    Qua xác minh, danh tính nạn nhân được xác định là Đoàn Văn T. (sinh năm 1994, quê tại Trực Ninh, Nam Định). T. hiện đang là sinh viên theo học một trường trên địa bàn thành phố Hà Nội.
    Cơ quan điều tra cho biết, hiện trường vụ án là căn hộ được khoá trái cửa từ bên trong. Thi thể nam sinh viên có dấu hiệu bị phân huỷ nặng. Đèn và các thiết bị điện trong phòng vẫn bật. Điện thoại của nạn nhân lưu tin nhắn cuối cùng vào khoảng 20h20 ngày 1/7.
    Được biết, nhà trọ này do chị gái nạn nhân thuê. Thời điểm xảy ra sự việc, T. đang lên trông nhà cho chị gái.
    Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
    XUÂN TÙNG
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-thi-the-nam-sinh-phan-huy-nang-trong-nha-tro-a100726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.