+Aa-
    Zalo

    Bằng Kiều - Lam Anh lần đầu hát "Nơi tình yêu bắt đầu" tại Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bằng Kiều - Lam Anh sẽ lần đầu tiên đứng trên sân khấu quê hương và gửi đến khán giả những bản tình ca sâu lắng trong "Đêm tình nhân" tại Hà Nội.

    (ĐSPL) - Bằng Kiều - Lam Anh sẽ lần đầu tiên đứng trên sân khấu quê hương và gửi đến khán giả những bản tình ca sâu lắng trong "Đêm tình nhân" diễn ra vào ngày 11/10 tại Hà Nội. 

     

     

    Ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" là hit chung của Bằng Kiều và Lam Anh.

    Thời gian gần đây, Bằng Kiều trở về quê hương khá nhiều vì nhận được nhiều lời mời tham dự các dự án âm nhạc và điện ảnh. Mới đây, nam ca sỹ khiến nhiều khán giả hâm một phải hoảng hốt khi rũ bỏ hình ảnh lịch lãm trên sân khấu mà thay vào đó là nhân vật đi ăn xin trong bộ phim hài chiếu Tết.

    Chia sẻ về vai diễn này Bằng Kiều cho biết anh thủ vai Sơn đẹp trai, một nhân vật hài hước, có tính cách láu cá, ma lanh. Một trong những cảnh quay khó trong vai diễn lần này là anh phải đi ăn xin trên phố.

    Tuy nhiên, không có gì làm khó được Bằng Kiều khi anh khá rất nhảy bén và ngay lập tức hóa thân rất nhuần nhuyễn giống hệt một người ăn xin khiến nhiều người bất ngờ. Quản lý cũng là cháu ruột của Bằng Kiều tại Việt Nam cho biết “Sau khi hình ảnh Bằng Kiều đi ăn xin được lên báo, tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi từ bạn bè tưởng là nhà Bằng Kiều phá sản và chú phải ra đường ăn xin. Khi tôi kể chuyện này chú rất mừng vì không ngờ mình đóng lại giống ăn xin thật như vậy”.

    bằng kiều lam anh

     Bằng Kiều.

    Không chỉ tái ngộ với khán giả trong thời gian tới với vai trò một diễn viên trên màn ảnh, Bằng Kiều đã lên kế hoạch khá chi tiết trong dịp sắp tới sẽ trở về quê nhà thực hiện một đêm nhạc hoành tráng và công phu nhất tại Hà Nội vào ngày 11/10.

    Theo nam ca sỹ gốc Hà Thành thì đây là đêm nhạc mà anh được đứng cùng nhiều mỹ nhân nhất. Bằng Kiều cho biết anh khá áp lực khi bên cạnh mình có nhiều mỹ nhân đến vậy và chắc chắn trong đêm diễn lần này, khán giả sẽ được đáp ứng là phần thanh lẫn sắc.

    Bên cạnh đó, trong "Đêm Tình Nhân" khán giả sẽ còn được thưởng thức giọng ca của Lam Anh - cô ca sĩ đã cũng Bằng Kiều thể hiện rất thành công những ca khúc như "Nơi tình yêu bắt đầu". 

    bằng kiều lam anh

     Bằng Kiều - Lam Anh.

    Đây là lần đầu tiên Lam Anh trở về nước sau 4 năm vắng bóng tại quê nhà và cô cảm thấy khá hồi hộp với lần trở về quê hương trong tháng 10 này. Lam Anh cũng được xem là người tình trên sân khấu với Bằng Kiều và đây cũng là lần đầu tiên cả hai sẽ cùng đứng trên sân khấu tại quê hương để gửi đến khán giả những bản tình ca sâu lắng.

    Được biết, các ekip về âm thanh, ánh sáng cũng như sân khấu trong đêm nhạc Tình Nhân đã được chuẩn bị rất kỹ từ các đây 3 tháng và hứa hẹn sẽ là một đêm Tình Nhân với không gian âm nhạc tuyệt đẹp tại Hà Nội.

    Đạo diễn Phạm Hoàng Giang, Giám đốc sản xuất Nguyễn Thuỳ Dương cùng ekip đã mất hơn 1 năm để chuẩn bị cho live show hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một đêm nhạc sang trọng và đẳng cấp nhưng đầy lãng mạn thăng hoa.

    Liveshow Đêm tình nhân in concert do HP Entertainment, IB Group sản xuất và phát hành vé độc quyền diễn ra vào 20h ngày 11/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-kieu---lam-anh-lan-dau-hat-noi-tinh-yeu-bat-dau-tai-ha-noi-a50722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan