+Aa-
    Zalo

    Bằng Kiều dùng trực thăng đi ăn trưa: Lời bông đùa bỗng bị ném đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những hình ảnh của Bằng Kiều bên chiếc trực thăng cùng lời chú thích "Lần đầu tiên bay máy bay trực thăng đi ăn trưa" đã vấp phải nhiều tranh cãi từ cư dân mạng.

    (ĐSPL) - Những hình ảnh của Bằng Kiều bên chiếc trực thăng cùng lời chú thích "Lần đầu tiên bay máy bay trực thăng đi ăn trưa" đã vấp phải nhiều tranh cãi từ cư dân mạng.

    Bằng Kiều dùng trực thăng đi ăn trưa: Chuyện

    Status của Bằng Kiều trên trang cá nhân.

    Bằng Kiều dùng trực thăng đi ăn trưa: Chuyện

    Bằng Kiều dùng trực thăng đi ăn trưa: Chuyện

    Hình ảnh Bằng Kiều trên chiếc trực thăng.

    Sau khi chia sẻ những hình ảnh của mình trên chiếc trực thăng cùng với lời bông đùa rằng về việc dùng trực thăng đi ăn trưa, ngay lập tức chia sẻ của Bằng Kiều đã thu hút gần 50.000 lượt like, hơn 1000 lượt comment và gần 90 lượt chia sẻ. Trong đó, nhiều ý kiến của cư dân mạng đã lên án và chỉ trích nặng nề vì cho rằng anh khoe khoang một cách lố lăng, chỉ biết sung sướng hưởng thụ mà không nghĩ tới bao nhiêu mảnh đời bất hạnh ngoài kia. "Một buổi ăn trưa của anh có thể lại là suất ăn cả năm của một số gia đình nghèo khổ! Anh giàu, anh đại gia, anh thỏa mãn với những gì anh đang hưởng thụ nhưng anh biết không... Còn nhiều lắm những mảnh đời bất hạnh!" - một cư dân mạng tỏ ra khá bức xúc khi chia sẻ. 

    Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng bênh vực cho giọng ca "Trái tim bên lề" khi nói rằng ở nước ngoài chuyện đi trực thăng khá đơn giản và không có gì khó khăn hay có gì gọi là "sang chảnh" như ở Việt Nam, hơn nữa Bằng Kiều có tiền và muốn một lần đi trực thăng là chuyện bình thường chứ có ăn xin, ăn cắp gì của ai mà đáng lên án?

    Bằng Kiều dùng trực thăng đi ăn trưa: Chuyện

    Bằng Kiều dùng trực thăng đi ăn trưa: Chuyện

    Bằng Kiều dùng trực thăng đi ăn trưa: Chuyện

    Rất nhiều cư dân mạng lên tiếng bênh vực Bằng Kiều khi anh bị chỉ trích là khoe khoang quá mức.

    Mặc dù bị chỉ trích nặng nề và tạo nên làn sóng tranh cãi mạnh mẽ giữa các "fan" và "anti-fan" trên trang cá nhân của mình nhưng Bằng Kiều vẫn không hề lên tiếng. Tuy nhiên, nhiều người bạn của Bằng Kiều cho hay, đây chỉ là câu nói bông đùa của chàng ca sĩ trên trang cá nhân nhưng không ngờ cư dân mạng lại phản ứng gay gắt tới vậy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-kieu-dung-truc-thang-di-an-trua-loi-bong-dua-bong-bi-nem-da-a28504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Con trai cả Bằng Kiều khoe vũ đạo

    Clip: Con trai cả Bằng Kiều khoe vũ đạo

    Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã đăng tải một đoạn clip ngắn "khoe" với bạn bè và người hâm mộ về khả năng nhảy nhót.