+Aa-
    Zalo

    Bằng Kiều hát "Chú ếch con" cùng các em nhỏ viện K

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay sau thành công của "Đêm tình nhân 2", nam ca sĩ Bằng Kiều và đạo diễn của chương trình đã tới thăm và vui chơi cùng các em nhỏ bệnh nhi ở Viện K Tân Triều.

    (ĐSPL) - Ngay sau thành công của "Đêm tình nhân 2", nam ca sĩ Bằng Kiều và đạo diễn của chương trình đã tới thăm và vui chơi cùng các em nhỏ bệnh nhi ở Viện K Tân Triều (Hà Nội).


    Tại đây, Bằng Kiều cùng đạo diễn Phạm Hoàng Giang và các bạn tình nguyện viên đã chuẩn bị kỹ lưỡng hoa quả, trái cây cùng nhiều phần quà khác để cùng vui với các em.

    Bằng Kiều nói, anh thực sự hạnh phúc với những giây phút khi ở bên cạnh các em, bế ẵm, hát cho các em nghe những khúc hát tuổi thơ trong veo, anh hạnh phúc khi thấy mình có thể làm được các em cười, các em thấy vui vẻ.

    [mecloud]GMcLqJVcL2[/mecloud]

    Những gương mặt ngây thơ sớm phải chịu bệnh nặng cũng khiến nam ca sĩ xót xa, anh không quên được những ánh mắt, những đau đớn của các em nên mỗi lần trở về Việt Nam làm chương trình, Bằng Kiều lại dành thời gian đến thăm các bệnh nhi bé bỏng. Xót xa nhưng anh cũng cảm phục ý chí, sự mạnh mẽ của các em trong cuộc chiến chống lại bệnh tật.

    Liveconcert "Đêm tình nhân 2" với sự phối hợp ăn ý giữa biên tập Bằng Kiều và đạo diễn Phạm Hoàng Giang đã đem lại thành công lớn cho show, cả hai đã dùng số tiền bán điếu cày được 15 triệu đồng trong show cùng số tiền quyên góp từ các mạnh thường quân để có thêm quà là tiền mặt cho các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện. 

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm hình ảnh của Bằng Kiều tại viện K với các em nhỏ:







    Photo: Vũ Tuấn
    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]t2I5Z2TLeb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-kieu-hat-chu-ech-con-cung-cac-em-nho-vien-k-a112686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.