+Aa-
    Zalo

    Bằng Kiều kết hợp Lệ Quyên tạo hit trong "Đêm tình nhân"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bằng Kiều và Lệ Quyên đã bỏ hàng giờ liền để tập luyện thật nhuần nhuyễn cho tiết mục đặc biệt lần này.

    (ĐSPL) - Bằng Kiều và Lệ Quyên đã bỏ hàng giờ liền để tập luyện thật nhuần nhuyễn cho tiết mục đặc biệt lần này.

    Chiều qua, các nghệ sĩ trong Đêm Tình Nhân 2 đã có buổi tập dợt để chuẩn bị cho chương trình diễn ra vào ngày 26/9. Xuất hiện trong buổi tập dợt Lê Quyên thu hút sự chú ý khi diện váy suông nhẹ nhàng ton sur ton cùng Bằng Kiều. Cả hai vô tình diện đồ đôi mà không hẹn trước.

    Bằng Kiều và Lệ Quyên là đôi bạn thân ngoài đời và hứa hẹn sẽ tạo nên một tiết mục độc đáo trong chương trình lần này.

    Đây là lần đầu tiên Lệ Quyên xuất hiện trên sân khấu của Đêm Tình Nhân và nhận được nhiều sự quan tâm của khan giả. Chính vì vậy, là người cầu toàn nên Lệ Quyên đã dành hàng giờ để ráp ban nhạc cho tiết mục thật hoàn hảo. Thậm chí, vì đứng quá nhiều nên người đẹp đành phải ngồi bệt xuống sàn và bỏ giày để hát.


    Sau đêm nhạc “Đêm tình nhân” thành công năm 2014, đạo diễn Phạm Hoàng Giang cùng ê-kíp tiếp tục nhận tổ chức Đêm Tình Nhân 2 trong sự mong chờ từ người hâm mộ. Trong đêm nhạc lần này tiếp tục có quy mô lớn với sự xuất hiện của dàn ca sĩ đình đám ở hải ngoại.


    Có thể thấy Bằng Kiều là ca sĩ hải ngoại hiếm hoi duy trì được độ hot hàng đầu Việt Nam. Dù xuất hiện ở Việt Nam khá nhiều, nhưng Bằng Kiều cực kỳ kén show diễn, anh thường chỉ chọn tham gia những show diễn lớn, được đầu tư công phu. Chính vì vậy, trong 3 năm từ khi trở lại Việt Nam, Bằng Kiều mới tham gia 7 show diễn lớn, được đầu tư hoàng tráng.


    Mỗi show có sự tham gia của Bằng Kiều đều không lặp lại về ý tưởng lẫn khách mời. Riêng với chương trình “Đêm tình nhân”, Bằng Kiều đặc biệt đứng ra làm biên tập âm nhạc, bởi anh bị hấp dẫn với quy mô đầu tư cũng như sự kỹ lưỡng trong dàn dựng của nhà sản xuất, Bằng Kiều muốn anh là một thành phần của ban tổ chức.

    Trong chiều qua còn có sự xuất hiện của Lưu Bích, nam ca sĩ, vũ công Nguyễn Hưng. Nguyễn Hưng và Lưu Bích - vốn là cặp nghệ sĩ tiên phong cho dòng nhạc dance tại hải ngoại, cặp uyên ương sân khấu đã từng làm biết bao đôi chân không muốn đứng yên khi nghe họ hát. Và trong chương trình lần này cũng hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ cho khán giả.

    Điều mới mẻ nhất ở “Đêm tình nhân 2” là sự trở về của cặp đôi Trịnh Lam – Diễm Sương. Chàng ca sĩ sinh năm 1974 chưa từng về nước nhưng không xa lạ gì với khán giả dòng nhạc tình. Cả hai cũng đến từ khá sớm để chuẩn bị cho tiết mục vào tối nay.

    Vi An

    Photo: Tuấn Vũ

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]AogNMJTI9E[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-kieu-ket-hop-le-quyen-tao-hit-trong-dem-tinh-nhan-a112266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.