Bằng Kiều "né" người yêu, quấn quýt bên con gái Xuân Lan


Thứ 4, 15/10/2014 | 13:00


(ĐSPL)- Con gái của Xuân Lan - bé Thỏ xinh xắn và dễ thương khiến Bằng Kiều quấn quýt không rời trong một sự kiện tại TP.HCM.

(ĐSPL)- Con gái của Xuân Lan - bé Thỏ xinh xắn và dễ thương khiến Bằng Kiều quấn quýt không rời trong một sự kiện tại TP.HCM.

Kết thúc chương trình "Đêm Tình Nhân" thành công rực rỡ tại Hà Nội, Bằng Kiều và ekip lại tiếp tục bay thẳng vào TP Hồ Chí Minh ngay trong sáng sớm để xuất hiện trong một sự kiện bất động sản của một người bạn đồng hương Quảng Ninh.

Người yêu của Bằng Kiều - Hoa hậu Dương Mỹ Linh không kề bên nam ca sĩ như mọi khi mà lại xuất hiện bên cạnh hot boy Lee Bảo cùng quê Bến Tre và "né" Bằng Kiều trước ống kính báo chí. 

Trong sự kiện này, Bằng Kiều thành chủ đầu tư tiềm năng. Anh đã mua 1000m2 để  thực hiện thú vui điền viên của mình là trồng cây và nuôi cá cảnh với rất nhiều cây xanh và dòng sông chảy qua hồ Giai Điệu. 

Đến dự sự kiện còn có Xuân Lan và con gái, từ sáng sớm Xuân Lan đã bế con gái đến để đặt mua dự án bất động sản. Con gái của Xuân Lan - bé Thỏ xinh xắn và dễ thương khiến Bằng Kiều mê mẩn không rời.

Trong chương trình, Thanh Bạch đảm nhiệm vai trong MC điều khiển chương trình. Ngọc Anh, Trọng Tấn, Quốc Thiên và Mya cũng tham gia.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Bằng Kiều và các khách mời tại sự kiện:

Bằng Kiều mê mẩn con gái của Xuân Lan
Bằng Kiều mê mẩn con gái của Xuân Lan và quấn quýt không rời.
 
 Nam ca sĩ không muốn rời cô bé dễ thương.
 Bé Thỏ khá điệu đà với chiếc bờm xanh trên đầu.
 Cô bé được mẹ lựa chọn cho trang phục khá năng động và thời trang khi xuất hiện trong sự kiện này.
 Dương Mỹ Linh - người yêu Bằng Kiều cũng tham gia sự kiện này.
 Dương Mỹ Linh cười tươi khi chụp hình cùng Lee Bảo.
 Ca sĩ Trọng Tấn.
 Ca sĩ Quốc Thiên.

Photo: Oscar Town 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-kieu-ne-nguoi-yeu-quan-quyt-ben-con-gai-xuan-lan-a55147.html