+Aa-
    Zalo

    Bằng Kiều: Sự nghiệp thành công nhưng tình duyên lận đận, ngoài 40 vẫn cô đơn lẻ bóng

    • DSPL
    ĐS&PL Thành công trong nghệ thuật là thế nhưng Bằng Kiều lại trắc trở trong đường tình duyên. Hiện tại, ở tuổi 47, Bằng Kiều vẫn sống độc thân.

    Thành công trong nghệ thuật là thế nhưng Bằng Kiều lại trắc trở trong đường tình duyên. Hiện tại, ở tuổi 47, nam ca sĩ Bằng Kiều vẫn sống độc thân.

    Ca sĩ hải ngoại thành công

    Bằng Kiều tên đầy đủ là Nguyễn Bằng Kiều, sinh năm 1973 gốc là người Hà Nội.  Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật (mẹ là diễn viên chèo, hai anh là nghệ sĩ kịch).

    Bằng Kiều bắt đầu khởi nghiệp từ năm 1989. Anh thi đỗ và theo học kèn Basson tại trường Nhạc Viện Hà Nội. Trong một thời gian học tập tại đây, Bằng Kiều đã thành lập nên ban nhạc Chìa Khóa Vàng. Từ năm 1990 đến 1996, anh tham gia vào ban nhạc Hoa Sữa.

    Đến năm 1998, người ta thấy Bằng Kiều xuất hiện trong nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cùng với các thành viên khác bao gồm Anh Tú, Tuấn Hưng và Tường Văn. Sau khi nhóm Quả Dưa Hấu đã tan rã vào năm 2000, Bằng Kiều quay trở lại với sự nghiệp hát solo.

    Bằng Kiều và các thành viên nhóm Quả Dưa Hấu.

    Bên cạnh ca hát, vào tháng 5/2001, Bằng Kiều đã tham gia vào một vở kịch trên sân khấu tại TP.HCM. Diễn xuất của anh đã được đánh giá là rất hay nhưng vẫn chưa có cơ hội để làm bật lên vì kịch bản vẫn chưa hoàn chỉnh. Thế nhưng, Bằng Kiều đã phần nào gây được cảm tình đối với người xem và được đánh giá là một “chàng trai đa tài”.

    Từ cuối năm 2001, phong trào đưa các ca sĩ nổi tiếng trong nước đi ra biểu diễn ở tại hải ngoại do Công ty Tổ chức biểu diễn tại TP.HCM khơi nguồn lên phát triển và đã gặt hái nhiều thành công.

    Bằng Kiều cùng với đoàn nghệ sĩ có tên tuổi tại Việt Nam đã tham gia chuyến lưu diễn kéo dài khoảng một tháng ở Đông Âu theo như lời mời của những cộng đồng người Việt tại đây.

    Trước đó, anh đã từng tham gia biểu diễn tại một số các tụ điểm ca nhạc ở Mỹ kết hợp cùng với mục đích là muốn học hỏi với những kiến thức về mặt kỹ thuật phòng thu. Bằng Kiều cũng đã nhận lời mời đi biểu diễn tại Úc vào giữa năm 2002.

    Tại Mỹ, Bằng Kiều hợp tác cùng với một trung tâm ca nhạc và là một trong số những nam ca sĩ rất ăn khách vào bậc nhất ở hải ngoại. 

    Bằng Kiều được khán giả cực kỳ yêu mến qua các ca khúc như: “Trái tim bên lề”, “Ngõ vắng xôn xao”, “Dòng sông sao”, “Nơi tình yêu bắt đầu”... Chất giọng tinh tế cùng tình yêu dành cho Hà Nội của Bằng Kiều thấm lên phong cách sống lẫn biểu diễn của anh. Bằng Kiều nhanh chóng trở thành một ngôi sao nhạc nhẹ sánh cùng với thế hệ diva và các ca sĩ như Thu Phương, Huy MC...

    Sau đó, nam ca sĩ thường xuyên lưu diễn ở Sài Gòn lẫn hải ngoại. Thành công và được đón nhận ở sân khấu hải ngoại nên Bằng Kiều đã quyết định định cư tại Mỹ.

    Đến năm 2012, sau thời gian dài hoạt động ở thị trường hải ngoại, Bằng Kiều trở về nước và được cấp phép biểu diễn. Suốt nhiều năm qua, những cuộc trở về của Bằng Kiều diễn ra thuận lợi và thành công.

    Những live show ca nhạc như “Một thời để nhớ” - Bằng Kiều và những người bạn hay Đêm tình nhân 1,2 &3 có sự góp mặt của Bằng Kiều và dàn sao hải ngoại luôn cháy vé. Hơn nữa, nam ca sĩ còn tạo được dấu ấn trên nhiều lĩnh vực khác nhau như ca hát, điện ảnh, hay giám khảo chương trình truyền hình thực tế như: Vietnam Idol, VietNam Got Talent...

    Lận đận tình duyên

    Bằng Kiều thành công trong con đường âm nhạc là thế nhưng cuộc sống riêng tư của anh lại gặp nhiều trắc trở. Mối tình đầu của Bằng Kiều chính là nữ ca sĩ Mỹ Linh. Anh là người đã phát hiện ra tài năng của cô và đưa cô đi biểu diễn cùng ban nhạc Chìa khóa vàng. Hai người yêu nhau 6 năm và rất sâu đậm tới nỗi mẹ kế của Bằng Kiều tưởng họ sẽ cưới nhau bởi cứ nhà Bằng Kiều có dịp trọng đại gì là Mỹ Linh lại qua giúp một tay.

    Tuy nhiên, chỉ vì những giận dỗi không đáng có khi Mỹ Linh nhờ Bằng Kiều lấy giúp và đưa cô vài món đồ cá nhân nhưng anh từ chối, là họ đã chia tay. Mối tình ấy chấm dứt đã khiến nhiều người tiếc nuối. Hiện tại, Bằng Kiều và Mỹ Linh vẫn luôn coi nhau là bạn bè và chuyện ở tuổi thanh xuân đã qua là một kỉ niệm đẹp.

    Ca sĩ Mỹ Linh là mối tình đầu của Bằng Kiều.

    Chia tay Mỹ Linh, Bằng Kiều cũng đem lòng yêu một người con gái khác nhưng rồi chuyện cũng chẳng đi đến đâu. Khi anh sang hải ngoại biểu diễn, Bằng Kiều gặp Trizzie Phương Trinh. Tiếng sét ái tính đã khiến một người nghiện thuốc lào như Bằng Kiều phải cai vì người đẹp.

    Tình yêu của Bằng Kiều dành cho Trizzie Phương Trinh khiến nhiều người xúc động. Họ quyết định kết hôn sau hơn một năm quen biết. Một đám cưới được tổ chức cùng những lời chúc mừng tốt đẹp cho cuộc hôn nhân của Bằng Kiều. Họ sống với nhau hạnh phúc, Trizzie Phương Trinh từ cô gái Mỹ sống phóng khoáng đã thay đổi để phù hợp với một người đàn ông chỉn chu, kỹ tính. Sau kết hôn, cô quyết định rời khỏi màn ảnh sân khấu để trở thành “hậu phương vững chắc” cho chồng phát triển con đường âm nhạc.

    Gia đình hạnh phúc một thời của Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh.

    Lần lượt năm 2005, 2008 và 2011, vợ chồng Bằng Kiều đón ba cậu con trai Beckham (Bằng Phương), Colin (Bằng Anh) và Kenzi (Bằng Chương) và trở thành một hình mẫu gia đình lý tưởng trong mắt người hâm mộ.

    Tuy nhiên, sau hơn 10 năm chung sống, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.

    Sau khi chia tay với Phương Trinh, Bằng Kiều công khai quan hệ với người đẹp Dương Mỹ Linh khi cùng chụp ảnh chung với bạn bè của anh ở Mỹ. Liên tiếp sau đó, cả hai công khai khoe ảnh tình tứ bên nhau và đến tháng 10/2014 thì Mỹ Linh dọn đến Mỹ sống cùng Bằng Kiều.

    Trong thời gian bên nhau, cả hai đã có mối quan hệ mặn nồng. Dương Mỹ Linh thường tháp tùng chồng đi biểu diễn và chăm sóc cho anh. Đáp lại, Bằng Kiều cũng bày tỏ tình cảm với người đẹp hết mực say đắm. Cuộc hôn nhân ngắn ngủi đó khiến Mỹ Linh có mối quan hệ rất tốt với ba con riêng của ca sĩ. Họ từng có những bức hình chung ngọt ngào.

    Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh.

    Nhiều người mong mỏi mối quan hệ này sẽ kết thúc bằng một đám cưới. Song cả hai lại quyết định chia tay trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Và hiện tại, Bằng Kiều vẫn sống độc thân.

    Mới đây, Bằng Kiều vừa đăng tải đoạn clip chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình trong giai đoạn dịch Covid-19 có nhiều chuyển biến. Nam ca sĩ cho biết kể từ khi trở về Mỹ từ ngày 17/2 đến thời điểm hiện tại, anh chỉ ở nhà làm việc "đồng án".

    Anh tâm sự: “Công nhận ở nhà làm được nhiều việc thật. Hai mẹ con tôi cứ ở nhà. Mẹ thì nấu ăn với luyện Facebook, còn tôi thì làm việc ngoài vườn là chính”.

    Đồng thời, nam ca sĩ tiết lộ thêm: “Chỉ khi thiếu đồ làm việc thì tôi phải đi mua chứ không ra đường. Đi ra các bạn ở Mỹ cũng nhìn mình khi mình đeo khẩu trang, nhưng mình cũng kệ chứ làm sao giờ”.

    Đằng sau hình ảnh lịch lãm trên sân khấu, nam ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khoảnh khắc giản dị đời thường.

    Khác hẳn hình ảnh quần tây, áo vest bảnh bao trên sân khấu, Bằng Kiều mặc áo bảo hộ lao động suốt ngày. Anh làm mọi việc từ lát nền, cưa xẻ, khoan, đục, sơn, sửa... cho các bệ đỡ bonsai hoặc mái che trong vườn.

    Chiếc ao vốn để thả cá cảnh cũng được anh mở rộng, dựng cầu cho đẹp thêm. Anh dự định thả thêm hoa sen, hoa súng vào ao khi mùa hè đến. Hơn một tháng sống với cuộc sống "nông dân" tại Mỹ, Bằng Kiều nhận ra mình làm được nhiều việc và "chẳng có gì là không thể".

    Sau ly hôn, Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ.

    Ngoài ra, Bằng Kiều còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về mối quan hệ của anh với vợ cũ. Dù đã chia tay nhiều năm, nhưng Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh vẫn được mọi người ngưỡng mộ bởi cách ứng xử văn minh hậu ly hôn.

    Mới đây, giữa thời điểm ở nhà chống dịch Covid-19, Bằng Kiều gây chú ý khi chia sẻ loạt khoảnh khắc hội tụ ấm áp, vui vẻ bên vợ cũ và ba con trai. Hai người còn thoải mái xưng hô với nhau là “bà bạn”, “ông bạn”. Nói về điều này, Trizzie Phương Trinh bày tỏ: “Những gì số đông cho là không bình thường, thì tôi lại thấy nó quá bình thường”.

     Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-kieu-su-nghiep-thanh-cong-nhung-tinh-duyen-lan-dan-ngoai-40-van-co-don-le-bong-a317985.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan