+Aa-
    Zalo

    Bằng Kiều trở lại Hà Nội cùng những người bạn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Năm mới con dê, Bằng Kiều chính thức trở về Hà Nội nhân dịp Quốc tế phụ nữ để hát cùng những người bạn Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Tấn Minh trong "Một thời để nhớ".

    (ĐSPL) - Năm mới con dê, Bằng Kiều chính thức trở về Hà Nội nhân dịp Quốc tế phụ nữ để hát cùng những người bạn Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Tấn Mình trong chương trình "Một thời để nhớ..".

    Năm qua là một năm thành công lớn với Bằng Kiều, dù rằng trong cuộc sống gia đình anh đã gặp biến cố nhưng Bằng Kiều đã gặp được người phụ nữ hết lòng vì anh, Hoa hậu Dương Mỹ Linh hiện đang ở Mỹ chăm sóc nhà cửa cho Bằng Kiều để anh yên tâm lưu diễn vòng quanh thế giới.

    Mỗi lần trở về làm show tại Hà Nội anh đều thành công rực rỡ, khán giả bao nhiêu năm qua vẫn yêu thích Bằng Kiều, dành cho anh tình cảm đặc biệt mỗi khi anh trở về. Lần này, với chương trình "Một thời để nhớ..." Bằng Kiều sẽ hát cùng với những người bạn thủa ấu thơ, những năm tháng gắn bó với nhau đầy khó khăn ở giảng đường nhạc viện Hà Nội. Đây sẽ là một chương trình tri ân đầy xúc động với những ký ức đẹp và thơ mộng. Bằng Kiều cho biết, lần này trở về, anh lại có một cảm xúc đặc biệt khác. Với không gian của Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, không quá lớn cũng không quá nhỏ, phù hợp để tri ân và nói những lời tâm tình.

    Cũng thời điểm này, Bằng Kiều con ra mắt khán giả toàn quốc bộ phim điện ảnh đầu tiên "Sơn đẹp trai", đây là bộ phim hài đậm chất Bằng Kiều. Khán giả sẽ có cơ hội để thấy một tài lẻ khác của Bằng Kiều là diễn hài rất duyên, nhất là anh được tung hứng bởi bạn diễn Trường Giang và Hoa khôi Lan Khuê. Bộ phim hứa hẹn sẽ gây "bão" trong dịp 8/3 này. Sau tết nguyên đán, Bằng Kiều sẽ lập tức bay về nước để chuẩn bị cho một lịch làm việc dài để diễn show và quảng bá cho bộ phim "Sơn đẹp trai".

    Bằng Kiều hiện đang được rất nhiều nhãn hàng trong nước tin tưởng để gửi gắm anh làm gương mặt đại điện của nhãn hàng. Anh đang là gương mặt của hai dự án bất động sản lớn tại TP Hồ Chí Minh. Anh cũng đang có thêm lời mời từ các nhãn hàng tiêu dùng và điện lạnh, nhưng Bằng Kiều và ekip vẫn phải xem xét thương hiệu có phù hợp với việc xây dựng hình ảnh của Bằng Kiều hay không.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật ngắm một số hình ảnh mới của ca sĩ Bằng Kiều:

    Photo: Jun Dat

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-kieu-tro-lai-ha-noi-cung-nhung-nguoi-ban-a82904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan