+Aa-
    Zalo

    Băng nhóm chuyên trộm điện thoại tại bệnh viện sa lưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lợi dụng lúc nửa đêm mọi người ngủ say, những đối tượng này lẻn vào bệnh viện và thực hiện hàng chục vụ trộm điện thoại di động

    (ĐSPL) - Lợi dụng lúc nửa đêm mọi người ngủ say, những đối tượng này lẻn vào bệnh viện và thực hiện hàng chục vụ trộm điện thoại di động.

    Tin tức đăng tải trên báo Dân Trí, công an tỉnh Tây Ninh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố các bị can Phạm Văn Bảy (39 tuổi tại Tây Ninh) và bị can Hoàng Văn Toàn (36 tuổi tại Vĩnh Long) về hành vi “trộm cắp tài sản”.

    Nguyễn Văn Toàn và Phạm Văn Bảy bị cơ quan chức năng bắt giữ (Ảnh: Dân Trí)

    Trước đó, vào khoảng 3h sáng ngày 26/7, Bảy và Toàn vào Trung tâm y tế huyện Hòa Thành để trộm điện thoại di động nhưng chưa thực hiện được hành vi của mình thì bị lực lượng bảo vệ nghi ngờ và báo cho Công an huyện Hòa Thành.

    Theo báo Tây Ninh, qua kiểm tra, Công an phát hiện Bảy đang sử dụng một điện thoại di động hiệu Lenovo nhưng không phải của Bảy. Bảy khai nhận, điện thoại đó do Bảy và Toàn trộm được ở BVĐK Tây Ninh cách đó khoảng 10 ngày.

    Khám xét nhà Bảy, Công an huyện Hòa Thành thu giữ thêm 13 ĐTDĐ các loại.

    Các đối tượng khai nhận, số điện thoại trên đều do trộm mà có. Hàng ngày, khoảng thời gian từ nửa đêm về sáng, Bảy dùng xe môtô chở Toàn đến bệnh viện, lợi dụng lúc mọi người ngủ say, bọn chúng lấy trộm điện thoại rồi bán lấy tiền chia nhau tiêu xài.

    Với thủ đoạn này, bọn chúng đã thực hiện hàng chục vụ trộm điện thoại, chủ yếu ở BVĐK tỉnh. Công an huyện Hòa Thành đã chuyển giao đối tượng và vụ việc cho Công an thành phố Tây Ninh thụ lý.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-nhom-chuyen-trom-dien-thoai-tai-benh-vien-sa-luoi-a142660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.