+Aa-
    Zalo

    Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 20: Đương kim vô địch Man City dẫn đầu

    (ĐS&PL) - Với chiến thắng 3 – 1 trước Burnley, Man Utd đang tạm đứng ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021 – 2022, trong khi Man City dẫn đầu với 50 điểm.

    Sáng ngày 31/12, Man Utd chạm trán Burnley ở trận đấu muộn vòng 20 Ngoại hạng Anh 2021/2022. Ronaldo có trận đấu chói sáng khi kiến tạo và trực tiếp ghi bàn mang về chiến thắng 3 - 1 cho Man Utd.

    Với chiến thắng này, “Quỷ đỏ” có 31 điểm, bằng với West Ham nhưng tạm đứng ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021 – 2022 vì thua “Búa tạ” về hiệu số.

    bang xep hang ngoai hang anh sau vong 20 duong kim vo dich man city dan dau2
    Man Utd đứng ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021-2022 sau chiến thăng 3 - 1 trước Burnley.

    Theo bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất sau vòng 20, nhà đương kim vô địch Man City đang dẫn đầu với 50 điểm. Đội bóng này tạo ra khoảng cách 8 và 9 điểm so với Chelsea và Liverpool trong cuộc đua vô địch.

    Arsenal đứng thứ 4, kém Man City tới 15 điểm. Trong khi đó, ở nhóm cuối bảng, 3 vị trí cuối cùng vẫn là Burnley, Newcastle và Norwich City.

    Theo lịch thi đấu vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/2022, Arsenal vs Man City sẽ quyết đấu trên sân Emirates. Arsenal hiện đang nằm trong top 4 nhưng Man City có phong độ rất cao với 10 chiến thắng liên tiếp. Trong trận lượt đi, Man City đã thắng Arsenal với tỉ số 5-0.

    So với trận lượt đi, Arsenal đã thi đấu ổn định hơn và khả năng phòng ngự cũng tốt hơn. Thêm vào đó, đội bóng này còn có lợi tế sân nhà nên chắc chắn sẽ không muốn để kịch bản ở trận lượt đi tái diễn.

    bang xep hang ngoai hang anh sau vong 20 duong kim vo dich man city dan dau
    Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 20.

    Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh, trận đại chiến giữa Chelsea và Liverpool cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Đây là trận chiến mà hai đội bóng này không được phép thua vì khoảng cách của họ với Man City đang là 8 và 9 điểm.

    Man Utd tiếp tục được thi đấu trên sân nhà ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, tiếp đón Wolves. Trận đấu này được dự đoán sẽ không dễ dàng đối với Man Utd do Wolves đang chơi rất hay trong thời gian gần đây.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-xep-hang-ngoai-hang-anh-sau-vong-20-duong-kim-vo-dich-man-city-dan-dau-a524221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan