+Aa-
    Zalo

    Bangkok Motor Show 2014: Ford Everest hoàn toàn mới sắp xuất hiện

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau những tăng trưởng ấn tượng trong năm 2013, bản Concept hầm hố của Ford Everest đã xuất hiện tại Bangkok Motor Show 2014.
    (ĐSPL) - Sau những tăng trưởng ấn tượng trong năm 2013, bản Concept hầm hố của Ford Everest đã xuất hiện tại Bangkok Motor Show 2014.
    Ford-Everest-Concept-bangkok-motor-show-2014-01

    Ông Matt Bradley, chủ tịch Ford khu vực Asean cho hay bộ đôi Ranger và Ford Everest hoàn toàn mới sẽ được sản xuất tại Rayong, Thái Lan. Đây cũng là bản concept đẹp nhất từ trước đến nay của Ford Everest với thiết kế thể thao, năng động với các đường nét hầm hố, uy lực. Điều đó được thể hiện bởi cản trước và cản sau hầm hố nhấn nhá cùng các thanh Chrome sáng bóng ở ca-lang trapeziodal.
    Ford-Everest-Concept-bangkok-motor-show-2014-02

    Thiết kế của Ford Everest đổi  mới với các đường nét bo tròn kết hợp các đường gân vuốt dọc từ trước ra sau xe tạo nên một mẫu SUV cá tính đúng như chất Mỹ thường thấy. Ở phía sau cụm đèn pha Led thời thượng hai bên được kết nối với nhau bởi dải chrome khắc chữ Everest khá nổi bật. Một lần nữa triết lý One Ford lại được “định nghĩa” trên chiếc SUV tương tự như những người anh em EcoSport hay Fiesta.
    Ford-Everest-Concept-bangkok-motor-show-2014-03

    Trong năm 2013 doanh số của Ford ở phân khúc SUV và bán tải ấn tượng khi 1,2 triệu xe được bán ra. Đó chính là lý do hãng xe Mỹ tiếp tục chọn Thái Lan - công xưởng sản xuất xe bán tải toàn thế giới làm nơi hạ sinh những sản phẩm vàng của họ.
    Mời độc giả chiêm ngưỡng siêu xe cực hiếm Ferrari P4/5
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bangkok-motor-show-2014-ford-everest-hoan-toan-moi-sap-xuat-hien-a27273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan