+Aa-
    Zalo

    Bangkok: Truy tìm cặp đôi quay cảnh “mây mưa” trên taxi

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây cảnh sát Thái Lan đang truy tìm một cặp đôi bị cáo buộc quay cảnh quan hệ tình dục trong taxi công cộng và đăng video lên mạng.

    Một cặp đôi ở Thái Lan đã thản nhiên quay cảnh “mây mưa” trên taxi khiến Bộ Giao thông Vận tải Đường bộ nước này buộc phải ban hành văn bản hướng dẫn tài xế taxi báo cáo các hành vi không phù hợp của hành khách cho chính quyền.

    Một bức ảnh cắt từ video cho thấy một phụ nữ mặc đồng phục sinh viên đại học và để lộ ngực. 

    Mới đây cảnh sát Thái Lan đang truy tìm một cặp đôi bị cáo buộc quay cảnh quan hệ tình dục trong taxi công cộng và đăng video lên mạng, tờ Coconuts đưa tin.

    Câu chuyện nhận được sự chú ý của công chúng sau khi ảnh chụp video được đăng lên mạng bởi một trang tin. Một bức ảnh cắt từ video cho thấy một phụ nữ mặc đồng phục sinh viên đại học và để lộ ngực.

    "Xã hội Thái Lan có đang trượt dốc không?", trang tin này viết.

    Theo tờ Khaosod, trong quá trình tìm kiếm cặp đôi, Bộ Giao thông Vận tải Đường bộ (DLT) Thái Lan đã thẩm vấn tài xế taxi tên Pradit. Tài xế nói rằng cặp đôi lên xe vào khoảng 10h sáng tại Bệnh viện Đa khoa Bangkok.

    Hai người im lặng trong toàn bộ chuyến đi vì vậy tài xế không nghi ngờ bất cứ điều gì bất thường, Pradit khai.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, DLT đã ban hành một văn bảo gửi tới tất cả tài xế taxi công cộng, hướng dẫn họ thông báo hành vi không phù hợp cho chính quyền và cảnh báo hành khách nếu có bất kỳ sự việc đáng ngờ nào.

    Trước đó vào cuối năm 2017, mạng xã hội Nga cũng dậy sóng vì đoạn clip cặp đôi hành khách “mây mưa” trong taxi ở Moscow. Camera hành trình của chiếc taxi này đã ghi lại toàn bộ khoảnh khắc “ướt át” của cặp đôi, sau đó chính tài xế của chiếc taxi đã đăng tải đoạn video lên mạng.

    Theo lời kể của vị tài xế taxi thì khi mới lên xe, cặp đôi đã bắt đầu thể hiện tình cảm một cách quá khích. Sau đó cặp đôi còn đưa ra lời đề nghị rằng tài xế có thể đi đâu đó vài phút để họ “vui vẻ”.

    Sự kiên nhẫn của tài xế dường như cũng có giới hạn. Ngay khi nhận được lời đề nghị khiếm nhã, anh liền yêu cầu cặp đôi xuống xe ngay lập tức.  

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bangkok-truy-tim-cap-doi-quay-canh-may-mua-tren-taxi-a249881.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan