+Aa-
    Zalo

    Bánh đúc có xương tập 26: Mối quan hệ mẹ kế con chồng căng thẳng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong Bánh đúc có xương tập 26 Hoài Anh bày tỏ thái độ với Bảo Khánh ra mặt vì lý do “cô ta đâu có phải mẹ con mà con phải nghe lời”.

    (ĐSPL) – Trong Bánh đúc có xương tập 26 Hoài Anh bày tỏ thái độ với Bảo Khánh ra mặt vì lý do “cô ta đâu có phải mẹ con mà con phải nghe lời”.

    Tập 26 Bánh đúc có xương mở ra với cảnh cuộc nói chuyện của Chí Kiên với Chi trong lúc Chi say mèm, khóc lóc. Chí Kiên đã tuyên bố sẽ cùng Bảo Khánh chăm lo nuôi nấng Hoài Anh.

    Thế nhưng mặt khác, Kiên cũng nghĩ tới lợi ích của giải pháp này nên đã nói với Bảo Khánh. Tuy nhiên, Khánh không đồng ý, cô vẫn nghĩ có thể chăm sóc tốt được cho Hoài Anh.

    Chú Đông Hưng luôn theo sát để ý tới Chi, thấy Chi có biểu hiện bất thường, Đông Hưng chạy tới an ủi: “Vì chẳng muốn thấy cô đau”. Cả hai tìm tới rượu để tạm quên những nỗi muộn phiền. Nhưng trong tình cảm cả hai người đều say mèm và nặng nỗi tâm sự nên đã không làm chủ được mình, vượt quá giới hạn.

    Trong khi đó, mối quan hệ giữa Bảo Khánh với dì Hà cũng ngày càng gần gũi, ấm áp hơn. Ở tập 26, cảm ơn người mẹ kế đã luôn ở bên chỉ bảo, động viên an ủi mình, bày tỏ với bà tình cảm chân thành của mình.

    Bánh đúc có xương tập 26: Mối quan hệ mẹ kế con chồng căng thẳng

    Ngược lại, mọi vấn đề của Bảo Khánh với Hoài Anh thì lại càng chuyển biến theo chiều hướng xấu. Con bé bày tỏ thái độ với Bảo Khánh ra mặt vì lý do “cô ta đâu có phải mẹ con mà con phải nghe lời”.

    Biết mẹ Chi đêm không về nhà, Hoài Anh bỏ học để tìm mẹ. Bảo Khánh khuyên can, nhẹ nhàng giúp Hoài Anh nhận ra những hiểu lầm, tập trung vào việc học. Chẳng những không nghe lời mẹ kế, Hoài Anh còn to tiếng trách Bảo Khánh: “ Đồ đạo đức giả”. Với Hoài Anh, cả bố và mẹ đều đã có hạnh phúc riêng, chẳng còn người quan tâm, lo lắng cho cô bé nữa.

    Trong những diễn biến khác của bộ phim, bà của Bảo Khánh được phen hốt hoảng khi chính mình đẩy cháu nội mới sinh trong hoàn cảnh nguy kịch. Bà nhận ra cái sai của mình, chẳng thể giữ lề thói cổ hủ để áp đặt vào cuộc sống mới của con cháu.

    Còn cô gái lỡ thì Ánh Tuyết, nàng như ở trên mây với lời tỏ tình lãng mạn của Phi – nhân viên làm cùng tiệm bánh ngọt. Nhưng trái tim Ánh Tuyết vẫn hướng về Đông Hưng - người mà cô nàng cảm thấy dành tình yêu cho mình tha thiết nhưng không dám đứng ra tranh đấu cho lý lẽ của trái tim.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/banh-duc-co-xuong-tap-26-moi-quan-he-me-ke-con-chong-cang-thang-a52008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đạo diễn Trần Lực: “Tôi chỉ đào hoa trên phim ảnh”

    Đạo diễn Trần Lực: “Tôi chỉ đào hoa trên phim ảnh”

    (ĐSPL) - Từng nổi tiếng là gương mặt điển trai bậc nhất của điện ảnh Việt Nam những năm cuối thể kỷ 20, Trần Lực để lại nhiều dấu ấn với những vai diễn đầy số phận. Nhưng cũng gần 10 năm nay, anh không còn xuất hiện trên màn ảnh nữa mà lui vào hậu trường, lặng lẽ và kiên nhẫn đứng sau những gương mặt mới.