+Aa-
    Zalo

    Bành Tiểu Nhiễm được 4 “mỹ nam” theo đuổi trong Quân Cửu Linh

    • DSPL
    ĐS&PL Sau thời gian dài "làm mưa làm gió" tại Trung Quốc, bộ phim Quân Cửu Linh đã chính thức phát sóng tại Việt Nam.

    Năm 2016, tiểu thuyết Quân Cửu Linh đứng thứ 2 trong danh sách các tác phẩm văn học gốc, theo Forbes, đứng thứ 6 trong danh sách bảng xếp hạng các tiểu thuyết mạng của Trung Quốc. Chính vì thế khi được chuyển thể thành phim Quân Cửu Linh nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. 

    Quân Cửu Linh kể về công chúa Sở Cửu Linh (Hà Hoằng San)- con gái của Thái tử, là cành vàng lá ngọc sống trong nhung lụa. Khi cha qua đời, thúc thúc lên ngôi hoàng đế đã ban hôn cô cho thủ lĩnh cẩm y vệ Lục Vân Kỳ (Đỗ Á Phi).

    Bất ngờ phát hiện cái chết của cha chính là âm mưu soán ngôi nên trong ngày thành hôn, Sở Cửu Linh đã ám sát đương kim thánh thượng. Nhưng không may kế hoạch thất bại khiến Sở Cửu Linh trở thành người mang trọng tội và bị tống vào đại lao. 

    Lúc này, thầy dạy y thuật của cô là Quân Ứng Văn cùng con gái Quân Trăn Trăn (Bành Tiểu Nhiễm) đã đánh liều xông vào đại lao cứu người. Quân Trăn Trăn đã ở lại phóng hóa tự thiêu chịu chết thay công chúa. Sau đó Sở Cửu Linh được thay thân đổi phận bằng gương mặt của Quân Trăn Trăn và sống dưới cái tên Quân Cửu Linh (Bành Tiểu Nhiễm).

    banh tieu nhiem duoc 4 my nam theo duoi trong quan cuu linha2
    Bành Tiểu Nhiễm đảm nhận vai Quân Cửu Linh. 

    Từ cõi chết trở về Quân Cửu Linh phải mai danh ẩn tích, mở một y quán để có thể vừa hành y cứu người vừa đợi ngày trả mối thù năm xưa. Trong lúc này cô đã gặp Chu Toản (Kim Hạn) và cùng anh điều tra những người tham gia cuộc đảo chính hoàng thất năm xưa. Ngoài Chu Toản, cô còn được 3 chàng trai khác yêu mến, một lòng giúp đỡ.

    Quân Cửu Linh có cốt truyện lôi cuốn, thú vị, các xung đột trong bộ phim rất rõ ràng, đặc biệt là yếu tố tình yêu cũng được sắp đặt rất khéo léo. Trong bộ phim, Quân Cửu Linh sẽ có vướng mắc tình cảm với 4 nam nhân bao gồm thế tử Chu Toản, hôn phu cũ Lục Vân Kỳ (Đỗ Á Phi), công tử Ninh Vân Chiêu (Vương Hựu Thạc) và công tử Phương Thừa (Châu Chiêm).

    Quân Cửu Linh đánh dấu sự hợp tác thú vị giữa Bành Tiểu Nhiễm và Kim Hạn. Nếu nữ chính Bành Tiểu Nhiễm được ái mộ sau Đông Cung thì nam chính Kim Hạn được khán giả biết đến qua Kim Tịch Hà Tịch và Sở Kiều Truyện. 

    banh tieu nhiem duoc 4 my nam theo duoi trong quan cuu linh3 copy
    Bành Tiểu Nhiễm và Kim Hạn.

    Bành Tiểu Nhiễm vụt sáng thành sao sau khi tham gia bộ phim cổ trang ngược tâm Đông cung năm 2019. Cô được mệnh danh là “mỹ nữ cổ trang” thế hệ mới của Cbiz với tạo hình nàng công chúa Tiểu Phong xinh đẹp mỹ miều như từ sách bước ra.

    Sau Đông cung, Bành Tiểu Nhiễm khá “im hơi lặng tiếng” và chỉ chính thức quay lại màn ảnh nhỏ với dự án phim Quân Cửu Linh vào năm 2021. Với danh tiếng quá lớn của Đông cung và tạo hình Tiểu Phong đã in đậm trong tâm trí khán giả, mọi người đều lo lắng dự án mới của Bành Tiểu Nhiễm sẽ không thể vượt qua được cái bóng này.

    banh tieu nhiem duoc 4 my nam theo duoi trong quan cuu linha1
    Bành Tiểu Nhiễm được mệnh danh là “mỹ nữ cổ trang” thế hệ mới của Cbiz.

    Tuy nhiên khi Quân Cửu Linh lên sóng, Bành Tiểu Nhiễm đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi vào vai Quân Cửu Linh - một cô gái thông minh xinh đẹp, tài sắc vẹn toàn. 

    Kim Hạn là nam diễn viên có tên tuổi của làng phim Hoa Ngữ, nổi tiếng với bộ phim Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em đóng cặp Triệu Lệ Dĩnh và Kim Tịch Hà Tịch đóng cùng Tôn Di. Sau một thời gian dài “ở ẩn”, Kim Hạn tái xuất với nhân vật Chu Toản trong Quân Cửu Linh nhưng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì tạo hình chưa phù hợp khuôn mặt. Tuy nhiên nhờ những màn tương tác dễ thương, duyên dáng giữa Chu Toản và Quân Cửu Linh khán giả phần nào quên đi tạo hình của anh chàng. 

    Quân Cửu Linh sẽ lên sóng lúc 13h thứ 2 - thứ 7 trên kênh HTV7 từ ngày 15/3.

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/banh-tieu-nhiem-duoc-4-my-nam-theo-duoi-trong-quan-cuu-linh-a530791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan