+Aa-
    Zalo

    "Bánh trôi nước" của Hoàng Thuỳ Linh đoạt giải MV của năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giải thưởng MV Xuất Sắc Nhất năm 2016 do một đơn vị đặt ra đã thuộc về MV "Bánh Trôi Nước" của Hoàng Thuỳ Linh.

    (ĐSPL) - Giải thưởng MV Xuất Sắc Nhất năm 2016 do một đơn vị đặt ra đã thuộc về MV "Bánh Trôi Nước" của Hoàng Thuỳ Linh.


    Đây là lần đầu tiên Hoàng Thuỳ Linh nhận một giải thưởng âm nhạc của năm dành cho những cố gắng của mình, chia sẻ trước sự kiện đặc biệt này, Hoàng Thuỳ Linh đã chia sẻ: “Cách đây tròn 10 năm, Linh không bao giờ nghĩ mình có thể trở lại với sân khấu chứ đừng nói là mình có thể nhận một giải thưởng nào đó. Thế rồi chẳng biết sức mạnh từ đâu, động lực từ đâu khiến mình có thể mỗi ngày mỗi ngày tiến đến gần giải thưởng này ngày hôm nay hơn.

    Từ những lần đầu trở lại sân khấu, lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng, lần đầu trở lại truyền hình và hôm nay là lần đầu nhận một giải thưởng. 

    Xuất hiện tại lễ trao giải, Hoàng Thuỳ Linh đã chọn lựa cho mình một trong những mẫu thiết kế mới nhất của nhà mốt Marchesa, một trong những nhà mốt đã tạo dựng hình ảnh cho những tên tuổi hang đầu như Senena Gomez, Jennifer Lopez, Rihanna, Taylor Swift.



    Ngay sau khi có mặt tại sân khấu Lan Anh để nhận hai giải thưởng là MV Của Năm, và Top 20 Bài Hát Xuất Sắc Nhất 2016, Hoàng Thuỳ Linh cũng đã cống hiến cho khán giả màn trình diễn ca khúc Bánh Trôi Nước với bản phối mới, một trong những cố gắng làm mới ca khúc đã quen thuộc với khán giả trong nhiều tháng qua, trước khi gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc mới, mà gần nhất sẽ là Đón Xuân Tuyệt Vời cùng sự kết hợp với diễn viên Chi Pu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/banh-troi-nuoc-cua-hoang-thuy-linh-doat-giai-mv-cua-nam-a177386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan