+Aa-
    Zalo

    Bánh trung thu giá rẻ tràn xuống phố, 10.000 đồng/chiếc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên các tuyến đường của thủ đô Hà Nội, bánh trung thu sắp hết hạn sử dụng được bày bán với mức giá 'siêu rẻ' 10.000 đến 20.000 đồng/chiếc.

    Trên các tuyến đường của thủ đô Hà Nội, bánh trung thu sắp hết hạn sử dụng được bày bán với mức giá 'siêu rẻ' 10.000 đến 20.000 đồng/chiếc. 

    Tết Trung thu 2018 đã trôi qua được hơn 1 tuần. Tuy nhiên, trên nhiều tuyến đường của Hà Nội bánh trung thu vẫn được bày bán tại các sạp hàng với mức giá khá rẻ. Theo đó, những chiếc bánh có hạn sử dụng trước ngày 5/10 sẽ được bán với giá khoảng 10.000 đến 15.000 đồng một chiếc. Những chiếc bánh có hạn sử dụng lâu hơn chừng ngày 10 đến 15/10 sẽ được bán với giá 20.000 đồng/chiếc.

    Do bán với mức giá rẻ, lại đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Kinh Đô, Hải Hà… nên những sạp bán bánh trung thu ven đường được nhiều người dân ghé mua.

    Chia sẻ với báo Vietq anh Nguyễn Hưng (một người bán bánh trung thu cận date trên đường Yên Lãng (Đống Đa), bánh trung thu được anh nhận lại từ các đại lý, cửa hàng tạp hóa sau Tết Trung thu. Bánh được mua theo cân với mức giá rất rẻ. Tuy nhiên, giá bao nhiêu một kg thì anh Hưng không tiết lộ.

    “Mỗi năm khi Tết Trung thu qua, tôi thường mua lại bánh từ những cửa hàng tạp hóa, đại lý để bán với giá rẻ kiếm thu nhập chênh lệch. Bởi, nhiều người đợi khi bánh giảm giá mới mua về ăn. So với giá bánh trước Tết Trung thu, giá tôi đang bán hiện tại rẻ hơn rất nhiều. Giá bánh phụ thuộc vào hạn sử dụng. Nếu những chiếc bánh có hạn sử dụng trước ngày 5/10 có giá 10.000 đến 15.000 đồng không phân biệt thương hiệu, chủng loại. Những chiếc bánh có hạn sử dụng trước ngày 15/10 thì có mức giá 20.000 đồng/chiếc”, anh Hưng cho biết.

    Hàng nghìn chiếc bánh trung thu giảm giá hậu Tết trung thu. Ảnh: Dân Viêt

    Mua bốn chiếc bánh nướng vị trà xanh thương hiệu Kinh Đô tại một quầy trên đường Nguyễn Hoàng (đối diện bến xe khách Mỹ Đình), chị Nguyễn Thị Thơm cho biết, nếu trước Tết Trung thu, để mua được 1 hộp 4 chiếc bánh nướng vị trà xanh của thương hiệu Kinh Đô chị phải bỏ ra khoản tiền khoảng 200.000 đồng. Tuy nhiên, sau Tết vài ngày chị chỉ phải bỏ ra khoản tiền rất nhỏ 60.000 đồng cho 4 chiếc bánh.

    Bánh trung thu cận date đang được bán với mức giá khá rẻ. Ảnh: Vietq

    Chị Ngọc Anh một người đi mua bánh trên sạp vỉa hè đường Trần Duy Hưng cho biết: “Thấy treo biển bánh trung thu giá rẻ, tôi cũng ghé vào định mua mấy chiếc. Nhưng tôi thấy toàn các hãng không nổi tiếng, sợ chất lượng không đám bảo nên tôi không mua nữa”.

    Nhiều người khác cũng chỉ vào mua bánh với số lượng rất ít, khoảng 1-2 chiếc, họ cho rằng mua về dùng thử vì cũng tỏ ra nghi ngại về chất lượng sản phẩm

    Ngoài bán tại các vỉa hè Hà Nội, bánh trung thu gần hết hạn sử dụng cũng được bán nhiều trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/banh-trung-thu-gia-re-tran-xuong-pho-10000-dongchiec-a246212.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan