Bánh Trung thu nhân bào ngư, yến sào độc lạ, thách thức vị giác giới siêu giàu


Thứ 3, 22/09/2020 | 02:42


Cùng sự kiện

Để tạo sự mới lạ cho chiếc bánh Trung thu, ngày nay quá nhiều vị nhân độc lạ "thử thách" vị giác người ăn.

Bánh Trung thu nhân thập cẩm, sen dừa... đã quá quen thuộc với mọi người. Để tạo sự mới lạ cho chiếc bánh đặc biệt này, ngày nay quá nhiều vị nhân độc lạ "thử thách" vị giác người ăn.

Bánh Trung thu vị thịt heo có giá 4,1 triệu đồng/hộp/2 chiếc. Đây là sản phẩm của Feather and Bone - thương hiệu bán thịt nổi tiếng của Hong Kong (Trung Quốc). Lấy cảm hứng từ một chiếc bánh nhân thịt truyền thống, chiếc bánh ngọt này được làm từ nhân thịt xông khói bao gồm thịt lợn và mỡ lợn.

Bánh Trung thu nhân trứng bào ngư vô cùng xa xỉn, giá 6,9 triệu đồng/hộp/2 chiếc. Bánh Trung thu có nhân kem trứng sữa và nhân bào ngư thái hạt lựu, mang đến hương vị ngọt và mặn cùng kết hợp trong một sản phẩm.

Trong bộ sưu tập bánh Trung thu của khách sạn JW Marriott tại Singapore có chiếc bánh được làm từ tổ yến sào và khoai lang Nhật Bản. Chiếc bánh Trung thu có màu xanh ngọc và vàng, được bán với giá 1,9 triệu đồng/hộp/8 chiếc.

Chiếc bánh Trung thu nhân bơ tuyết mắc ca là một sản phẩm trong loạt bánh Trung thu trái cây nhiệt đới của Kele. Hương vị bơ mắc ca được bán cùng với hương vị kem dâu tằm trong hộp bốn chiếc với giá 1,2 triệu đồng. 

Bánh Trung thu chanh dây và thạch kết hợp với nhau tạo nên hương vị độc đáo. Chiếc bánh đang nằm trong thực đơn phục vụ những món ăn cho Trung thu của khách sạn Fullerton tại Singapore năm nay. Nó được bán trong chiếc hộp màu hồng và xanh ngọc cổ điển với giá 1,6 triệu đồng/hộp/4 chiếc.

Ngoài những nhân bánh độc đáo ở trên, chắc hẳn chiếc bánh Trung thu nhân rau mùi sẽ "soán ngôi" về độ độc đáo. Tiệm bánh Qiu Xi (Hong Kong) và thương hiệu rau mùi Mr Coilant (Đài Loan) đã hợp tác để tạo ra loại bánh trung thu đặc biệt tốt cho sức khỏe. Chiếc bánh độc đáo có giá 5,2 triệu đồng/hộp/4 chiếc.

Ảnh: Theo Asiaone

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/banh-trung-thu-nhan-bao-ngu-yen-sao-doc-la-thach-thuc-vi-giac-gioi-sieu-giau-a339805.html