+Aa-
    Zalo

    Bảo Anh khoe thần thái ngút ngàn trong bộ ảnh mới mừng sinh nhật

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ Bảo Anh mới đây đã tung ra bộ ảnh mới ngập tràn sắc tím để chào đón tuổi 28, “đốn tim” người hâm mộ vì đẹp đến ma mị.

    Nữ ca sĩ Bảo Anh mới đây đã tung ra bộ ảnh mới ngập tràn sắc tím để chào đón tuổi 28, “đốn tim” người hâm mộ vì đẹp đến ma mị.

    Được biết, hôm nay (3/9) chính là sinh nhật lần thứ 28 của giọng ca “Trái time m cũng biết đau”. Nhân dịp này, nữ ca sĩ đã hé lộ trên trang cá nhân một bộ ảnh mới được chụp theo concept đầy ma mị, đồng thời không quên tự chúc mình tuổi mới thêm thăng hoa.

    “Xin chào tuổi 18....Ủa lộn 28. Nhân tiện xin gửi lời chúc mừng sinh nhật đến toàn thể bánh bèo bánh nậm bánh đúc Virgo "rất thực tế và hay nghĩ nhiều" một tháng sinh nhật đầy "thăng hoa,” cô viết.

    Bảo Anh quyến rũ trong chiếc váy dài màu tím cùng mái tóc dài thướt tha. Ảnh: Saostar.vn

    Trong bộ ảnh mới, Bảo Anh thoát khỏi hình ảnh một cô nàng gợi cảm với mái tóc ngắn, thay vào đó, cô nàng lại cuốn hút với mái tóc dài thướt tha khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

    Ngắm nhìn Bảo Anh trong chiếc váy dài màu tím, nhiều người còn không ngần ngại gọi Bảo Anh là "ma nữ" vì cô nàng đẹp đến nao lòng . Phong cách trang điểm đầy ấn tượng với điểm nhấn ở phần môi và mắt  cùng thần thái “đỉnh cao”, bộ ảnh Virgo chào tuổi mới này của Bảo Anh thực sự xuất sắc.

    Nữ ca sĩ khoe nhan sắc ngày càng xinh đẹp trong bộ ảnh mới đón sinh nhật 28 tuổi. Ảnh: Saostar.vn

    Bước sang tuổi 28, nữ ca sĩ hiện đang ở độ chín của nhan sắc. Không chỉ ngày càng xinh đẹp, cô nàng còn có sự nghiệp ngày càng thăng hoa và phát triển. Bảo Anh cũng nhận thêm nhiều lời khen khi biến hoá với nhiều phong cách khác nhau.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-anh-khoe-than-thai-ngut-ngan-trong-bo-anh-moi-mung-sinh-nhat-a337571.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan