+Aa-
    Zalo

    Bảo Anh nhắn nhủ gì với Hồ Quang Hiếu sau khi chia tay?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh khóa tài khoản Facebook và khi trở lại, dường như cô đã dành những lời đầu tiên cho người yêu cũ.

    Hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh khóa tài khoản Facebook và khi trở lại, dường như cô đã dành những lời đầu tiên cho người yêu cũ.

    Cặp đôi đẹp của showbiz Việt Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh gây tiếc nuối cho người hâm mộ khi "đường ai nấy đi" sau hơn 2 năm hẹn hò. 

    Vào hôm 17/10, Hồ Quang Hiếu chính thức thông báo về chuyện chia tay Bảo Anh với lý do không còn đồng điệu về khoảng cách và quan niệm sống.

    Tuy nhiên, anh đăng tải một bức tâm thư khá dài kèm theo rất nhiều khoảnh khắc tình tứ bên Bảo Anh và dành cho bạn gái cũ những lời lẽ đầy tình cảm.

    "Nếu cho anh một lần nữa lựa chọn thì anh vẫn chọn là gặp em, quen em và yêu em... Dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau. Cảm ơn cuộc đời đã cho anh được gặp em, anh luôn mong em hạnh phúc..." - Hồ Quang Hiếu viết.

    Sau khi tin tức này được tiết lộ không lâu, Bảo Anh đã khóa trang cá nhân của mình trước nhiều sự quan tâm của dư luận.

    Hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh khóa tài khoản Facebook và khi trở lại cô đã nói những lời này - Ảnh 2.

    Tuy nhiên mới đây, Bảo Anh đã trở lại mạng xã hội và gây chú ý với chia sẻ: "Sau tất cả... em vẫn ổn... anh cũng vậy nhé!". Dù không trực tiếp ám chỉ ai nhưng đông đảo người hâm mộ cho rằng cô đang gửi lời nhắn nhủ tới tình cũ Hồ Quang Hiếu.


    Hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh khóa tài khoản Facebook và khi trở lại cô đã nói những lời này - Ảnh 1.

    Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chính thức công khai hẹn hò vào cuối năm 2016 sau một khoảng thời gian yêu đương bí mật.

    Trong suốt khoảng thời gian yêu đương, cặp đôi luôn khiến mọi người hâm mộ lẫn ghen tỵ bởi những hình ảnh, lời lẽ lãng mạn tình tứ dành cho nhau.

    Trong vài tháng trở lại đây, việc Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đều vắng mặt trong ngày sinh nhật của đối phương hay trên trang cá nhân cũng không còn những hình ảnh bên nhau; đặc biệt là Bảo Anh có những chia sẻ đầy ẩn ý về một mối quan hệ đã kết thúc được người hâm mộ xem là những biểu hiện cho thấy cặp đôi không còn bên nhau nữa.

    Mặc dù đã có những suy đoán, fan của cặp đôi vẫn không khỏi tiếc nuối khi "người trong cuộc" chính thức xác nhận chia tay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-anh-nhan-nhu-gi-voi-ho-quang-hieu-sau-khi-chia-tay-a205829.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan