+Aa-
    Zalo

    Bảo Anh nhờ luật sự can thiệp vì bị đồn là kẻ thứ 3 phá vỡ gia đình Phạm Quỳnh Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Luật sư của Bảo Anh đã gửi văn bản đến một số trang tin đăng tải thông tin sai sự thật, cho rằng cô là kẻ thứ 3 xen vào gia đình Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy.

    Luật sư của Bảo Anh đã gửi văn bản đến một số trang tin đăng tải thông tin sai sự thật, cho rằng cô là kẻ thứ 3 xen vào gia đình Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy.

    Ngày 22/10, Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận với công chúng và truyền thông việc đệ đơn ly hôn ra tòa sau hơn 1 năm ly thân.

    Cặp đôi cho biết sẽ có câu trả lời cụ thể đến công chúng một lần về vấn đề này sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn. Sự tan vỡ của một cặp đôi nổi tiếng được xem là một trong những hình mẫu gia đình của showbiz Việt đã khiến dư luận không khỏi xôn xao.

    Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh tuyên bố ly hôn sau 6 năm chung sống.

    Có nhiều đồn đoán về nguyên nhân khiến hôn nhân của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh tan vỡ, trong đó nhiều ý kiến không loại trừ khả năng "người thứ 3".

    Tin đồn trên càng được tăng cao khi trong một cuộc hội thoại gần đây, Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng thừa nhận chồng cô có “mối quan hệ ngoài luồng” trong thời gian cả hai xảy ra căng thẳng. Trên mạng xã hội, cái tên Bảo Anh bất ngờ bị nhắc đến, một số trang tin còn đặt nghi vấn cô chính là người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Quỳnh Anh và Quang Huy.

    Phía Bảo Anh lên tiếng cho biết, những tin đồn thất thiệt như vậy làm ảnh hưởng đến danh dự và cuộc sống của cô. Chính vì vậy, nữ ca sĩ quyết định nhờ tới sự can thiệp của pháp luật để giải quyết vấn đề trên.

    Trả lời Tri thức, đại diện truyền thông của Bảo Anh xác nhận nữ ca sĩ đã ủy quyền cho luật sư để có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

    Nữ ca sĩ Bảo Anh vướng phải tin đồn "người thứ 3".

    Theo đó, phía luật sư của nữ ca sĩ đã gửi văn bản một số trang tin đã đăng tải thông tin có tựa đề: “Bị cho là kẻ thứ ba phá vỡ cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh bị cư dân mạng chỉ trích” về tội đăng bài viết sai sự thật, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm.

    Trong vòng 48 giờ, nếu không có bất cứ phản hồi từ những trang tin đã đăng tải bài viết gây ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân của Bảo Anh, phía nữ ca sĩ sẽ quyết định khởi kiện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-anh-nho-luat-su-can-thiep-vi-bi-don-la-ke-thu-3-pha-vo-gia-dinh-pham-quynh-anh-a249015.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan