+Aa-
    Zalo

    Bảo Anh nóng bỏng gợi cảm bên trai Tây trong MV mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bảo Anh gây ấn tượng mạnh mẽ với màn tạo dáng đầy nóng bỏng và gợi cảm bên chàng Atanas trong MV Hay là mình chia tay nhau.

    (ĐSPL) – Bảo Anh gây ấn tượng mạnh mẽ với màn tạo dáng đầy nóng bỏng và gợi cảm bên chàng Atanas trong MV Hay là mình chia tay nhau.

    Mới đây Bảo Anh vừa cho ra mắt MV ca khúc Hay là mình chia tay nằm trong album vol.1Ballad phát hành nửa tháng trước. Với bản hít này, Bảo Anh ngày càng khẳng định được khả năng trong âm nhạc cũng như vũ đạo điêu luyện của mình. Bản hít mới đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

    Với tông màu chủ đạo là đen trắng, MV Hay là mình chia tay nhau tuy đơn giản nhưng lại gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem. Trong MV này, Bảo Anh diễn xuất nội tâm khi hóa thân thành cô gái đầy đau đớn nhận ra tình cảm người yêu giành cho mình không còn như lúc trước.

    Điều thú vị, Atanas – bạn nhảy cùng Bảo Anh tại Bước nhảy hoàn vũ 2013 sẽ kết đôi cùng nữ ca sĩ trong MV mới này. Bảo Anh từng tiết lộ trong thời gian tham gia Bước nhảy hoàn vũ, cô và Atanas đã bí mật ghi hình những đoạn khiêu vũ cùng nhau nhưng mãi đến bây giờ mới có cơ hội sử dụng. Trước đó, nữ ca sĩ cùng dính nghi án tình cảm với bạn nhảy của mình khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau rất thân thiết.

    Cùng với MV, Bảo Anh và Atanas còn thực hiện cùng nhau một bộ ảnh trắng đen với chủ đề Contemporary Dance. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn thực hiện. Bảo Anh lột xác hoàn toàn với những màn tạo dáng vô cùng nóng bỏng và gợi cảm bên trai Tây.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật ngắm những shot hình đầy gợi cảm và nóng bỏng của Bảo Anh và bạn diễn của mình trong MV mới:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-anh-nong-bong-goi-cam-ben-trai-tay-trong-mv-moi-a52722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan