+Aa-
    Zalo

    Bảo bối giúp người Nhật cải thiện viêm đại tràng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Viêm đại tràng không chỉ khiến người bệnh mất ăn mất ngủ bởi những triệu chứng đau bụng, đi ngoài hành hạ liên tục mà bệnh để lâu dễ biến chứng thành ung thư đại trực trà

    Viêm đại tràng không chỉ khiến người bệnh mất ăn mất ngủ bởi những triệu chứng đau bụng, đi ngoài hành hạ liên tục mà bệnh để lâu dễ biến chứng thành ung thư đại trực tràng vô cùng nguy hiểm.

    Vì sao bệnh viêm đại tràng càng chữa càng nặng?

    Người viêm đại tràng thường sống trong vòng luẩn quẩn khi bệnh cứ tái đi tái lại, chỉ đỡ được một thời gian, cứ ăn uống không cẩn thận là bị lại, thậm chí ngày càng nặng hơn.

    Nguyên nhân chính khiến bệnh viêm đại tràng càng chữa càng nặng là do không được chữa trị tận gốc mà chỉ điều trị triệu chứng: đau bụng thì uống thuốc giảm đau, táo bón uống thuốc nhuận tràng, đi ngoài uống thuốc cầm tiêu chảy,... Với cách chữa tạm thời này không những bệnh không khỏi mà còn khiến đại tràng yếu dần đi. Đặc biệt, là người bệnh thường dùng rất nhiều thuốc kháng sinh dẫn tới tình trạng nhờn thuốc, mất đi hàng rào bảo vệ đại tràng tự nhiên do thiếu hụt lợi khuẩn.

    Vì các lợi khuẩn này sống bám lên hệ lông nhung dày đặc trong lòng đại tràng, tiết ra dịch nhầy trám lên toàn bộ niêm mạc ruột. Lớp dịch nhầy này cùng với hệ lông nhung tạo thành lớp “lá chắn kép” bảo vệ đại tràng. Người bệnh thường phải dùng rất nhiều kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn có hại, làm lành các ổ viêm loét nhưng kháng sinh cũng đồng thời tiêu diệt luôn lợi khuẩn. Lợi khuẩn chết khiến cho lớp lông nhung cũng gãy rụng và trơ trụi, thành đại tràng mất đi lớp bảo vệ, những vết loét mới được chữa lành lên da non không có gì che chắn nên rất dễ bị tổn thương. Vì vậy người bệnh chỉ cần ăn uống không cẩn thận là ngay lập tức bị lại.

    Bảo bối của người Nhật cải thiện viêm đại tràng

    Cách người Nhật cải thiện viêm đại tràng cũng rất đơn giản là bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) – lợi khuẩn chính chiếm 99% lợi khuẩn của đường ruột từ men vi sinh, giúp tái tạo lớp màng chắn kép bảo vệ đại tràng.

    Khi bổ sung đủ một lượng, lợi khuẩn Bifido sẽ nhanh chóng bám lên chỗ loét trong đại tràng tiết ra chất nhờn giúp bảo vệ vết loét và tiết kháng sinh tự nhiên giúp vết loét mau lành, đồng thời lông nhung cũng mọc trở lại, tạo nên một lớp lá chắn kép bảo vệ vết loét mới lành, giúp cân bằng tỷ lệ vàng (85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn) giúp tiêu hóa ổn định và cải thiên các rối loạn tiêu hóa triền miên.

    Tuy nhiên lợi khuẩn Bifido dễ bị tiêu diệt bởi axit dạ dày nên các nhà khoa học Nhật Bản đã sáng chế ra men vi sinh Bifina, áp dụng công nghệ đột phá, bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) bảo vệ lợi khuẩn sống Bifido trong viên nang hình cầu liền mạch không vết nối, có 2 lớp màng bọc kép kháng axit giúp đưa lợi khuẩn Bifido đi qua axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90%.

    Với công nghệ độc đáo này, chỉ cần bổ sung lợi khuẩn Bifido từ men vi sinh Bifina giúp cải thiện viêm đại tràng, chấm dứt tình trạng tái đi tái lại. Đây là phương pháp rất hiệu quả giúp cho người dân Nhật Bản yên tâm sống cùng bệnh viêm đại tràng.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

    Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

    Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

    ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

    ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936 404 366 - 0912 224 836

    Website: http://bifina.vn/

    SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

    Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

    Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-boi-giup-nguoi-nhat-cai-thien-viem-dai-trang-a217733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.