‘Bảo bối’ giúp người Nhật khắc phục rối loạn tiêu hóa mùa hè


Thứ 6, 06/04/2018 | 07:23


Thời tiết nóng bức khiến vi khuẩn dễ sinh sôi ngay trong đồ ăn thức uống dẫn đến không ít người gặp rắc rối về tiêu hóa, đặc biệt là rối loạn tiêu hóa.

Thời tiết nóng bức khiến vi khuẩn dễ sinh sôi ngay trong đồ ăn thức uống dẫn đến không ít người gặp rắc rối về tiêu hóa, đặc biệt là rối loạn tiêu hóa. Người Nhật có bí quyết giúp hỗ trợ điều trị chứng bệnh này.

Men vi sinh Nhật Bản giúp phòng tránh rối loạn tiêu hóa trong mùa hè

Nguyên nhân gây rối loạn tiêu hóa triền miên

Khi bị rối loạn tiêu hóa, người bệnh thường có các biểu hiện như: đau bụng, đầy bụng, chướng hơi, phân lúc lỏng, lúc táo, lúc sống, mót rặn, buồn đại tiện nhưng không đi được,… thói quen của người bị rối loạn tiêu hóa là tự ý đi mua thuốc điều trị triệu chứng: thuốc cầm tiêu chảy, thuốc nhuận tràng, thuốc giảm co thắt, thuốc kháng sinh,… thấy các triệu chứng thuyên giảm là dừng.

Nhưng chính các triệu chứng đơn giản này làm giảm dần số lượng lợi khuẩn đường ruột, chính vì vậy lần sau ăn uống không cẩn thận dễ bị rối loạn tiêu hóa tái phát, lặp lại nhiều lần khiến đường ruột bị thiếu hụt lợi khuẩn trầm trọng làm mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, gây loạn khuẩn đường ruột.

Đây chính là nguyên nhân gây rối loạn tiêu hóa triền miên và không trị dứt điểm được. Càng để lâu, rối loạn tiêu hóa càng khó chữa dứt điểm và nguy cơ biến chứng rất cao thành viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích, trĩ, ung thư đại trực tràng.

Tuyệt chiêu cải thiện rối loạn tiêu hóa trong ngày hè

Bản chất của rối loạn tiêu hóa là do mất cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột. Tỷ lệ vàng (85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn) giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, nhưng khi bị rối loạn tiêu hóa thì tỷ lệ này bị phá vỡ, dẫn đến tình trạng loạn khuẩn ở đường ruột, gây rối loạn tiêu hóa và có các biểu hiện: phân nát, có bọt, màu hoa cà hoa cải, có mùi tanh, táo bón, đầy bụng, chướng hơi, chán ăn, buồn nôn, các cơn đau bụng xuất hiện thường xuyên hơn, lúc nào cũng có cảm giác buồn đi đại tiện.

Do đó, muốn phòng ngừa và giảm dần các triệu chứng rối loạn tiêu hóa thì việc quan trọng nhất là bổ sung lợi khuẩn. Đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido), vì đây là lợi khuẩn quan trọng nhất - chiếm đến 99% tổng số lượng lợi khuẩn đường ruột, sẽ nhanh chóng cân bằng lại tỷ lệ vàng (85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn). Đầy đủ lợi khuẩn chính là chìa khóa vững chắc giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và cải thiện các triệu chứng rối loạn tiêu hóa lâu năm và các bệnh đường ruột.

Bổ sung lợi khuẩn Bifido giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột

Khi được bổ sung đầy đủ, lợi khuẩn Bifido sẽ bám lên hệ lông nhung trên thành ruột, hút các chất độc hại và phân hủy, đồng thời tiết dịch nhầy bao phủ lên thành ruột để tạo lớp lá chắn kép ngăn chặn không cho các tác nhân độc hại tấn công thành ruột.

Đồng thời, lợi khuẩn Bifido sản xuất ra 75% kháng thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh. Sản xuất ra các vitamin nhóm B - thức ăn của não bộ, giúp cho tinh thần luôn thoải mái, giảm căng thẳng, stress.

Tuy nhiên, các loại men vi sinh hiện nay rất ít có thành phần lợi khuẩn Bifido. Nếu có thì tỷ lệ đưa lợi khuẩn Bifido sống sót xuống đến đường ruột thấp nhất, vì Bifido rất nhạy cảm với môi trường axit, nên bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi qua đây.

Các nhà khoa học Nhật Bản đã sáng chế ra công nghệ đột phá bảo vệ SMC  - bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn trong viên nang hình cầu tròn vo liền mạch không vết nối với hai lớp màng kép siêu bảo vệ kháng axit, đưa được hơn 90% lợi khuẩn sống xuống đến tận đại tràng.

Ngoài ra men vi sinh Bifina còn có công thức 3 trong 1, mỗi gói chứa 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifido, 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan là thức ăn cho lợi khuẩn, vì vậy nhanh chóng cải thiện các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, giúp bụng dạ êm ru, nhẹ nhõm, ăn uống thoải mái.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần:  lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936 404 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc. 

QC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-boi-giup-nguoi-nhat-khac-phuc-roi-loan-tieu-hoa-mua-he-a224990.html