+Aa-
    Zalo

    “Bảo bối” không thể thiếu để có làn da trắng sáng

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn có biết “bí mật” chứa trong túi xách của các tín đồ làm đẹp? Ngoài son, phấn thì kem chống nắng và sản phẩm làm trắng da là những vật bất ly thân và không thể thiếu.

    Bạn có biết “bí mật” chứa trong túi xách của các tín đồ làm đẹp? Ngoài son, phấn thì kem chống nắng và sản phẩm làm trắng da là những vật bất ly thân và không thể thiếu.

    Làn da cần được bảo vệ và chăm sóc theo mùa

    Sau cái nắng dịu mát của mùa xuân, chúng ta lại đón những tia nắng chói chang của mùa hè hay những đợt gió hanh khô của mùa đông. Vì vậy làn da cũng cần có những thay đổi trong việc chăm sóc và bảo vệ theo mùa.

    Chống nắng ngay cả trong bóng râm

    Để bảo vệ an toàn cho da bạn nên sử dụng kem chống nắng mọi nơi. Bức xạ của tia UV rất mạnh và có khả năng xuyên qua các vật che chắn. Không chỉ da mặt mà toàn bộ cơ thể đều chịu tác hại. Nếu muốn sở hữu làn da khỏe mạnh bạn nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên.

    Tùy vào hoạt động và thời gian tiếp xúc với nắng mà bạn có thể chọn loại có chỉ số đa dạng từ SPF từ 45 đến 70.

    Tẩy tế bào chết

    Tế bào chết là nguyên nhân khiến da sậm màu, sần sùi và khô. Việc tẩy tế bào chết là cách giúp đem lại làn da tươi tắn, rạng rỡ và mịn màng hơn. Tẩy tế bào chết cũng tạo điều kiện cho các tế bào da cải tạo nhanh hơn, nhờ đó giúp làm chậm quá trình lão hóa.

    Dưỡng ẩm cho da

    Dưỡng ẩm là một trong những bước chăm sóc da khá quan trọng mà hiện nhiều chị em đang lãng quên, đặc biệt là vào mùa đông và mùa hè. Ngoài ra, làn da rất cần được nghỉ ngơi. Nếu thiếu ngủ sẽ khiến cơ thể sản sinh ra các hormone gây căng thẳng. Đây cũng là nguyên nhân chính ngăn chặn và làm chậm quá trình sản sinh collagen trên da, khiến da xuất hiện những dấu hiệu của sự lão hóa như sạm, nám, tàn nhang, da không đều màu…

    Để làn da được mềm mịn và sáng khỏe không nên bỏ qua bước dưỡng ẩm

    Vì vậy, bạn cần cân chỉnh thời gian làm việc, nghỉ ngơi và có chế độ ăn uống sao cho phù hợp.

    “Bảo bối” làm trắng da

    Để có một làn da trắng sáng, căng mịn không tì vết là kết quả của cả một công trình dưỡng trắng da đúng cách với sản phẩm phù hợp.

    Đem lại hiệu quả dưỡng trắng không hề kém cạnh bất kỳ dòng sản phẩm kem dưỡng nào, thậm chí còn tiện lợi và hiệu quả cho làn da hơn khi bạn sử dụng những dòng sản phẩm làm trắng thiết kế dưới dạng viên uống.

    Dưới dạng viên nang, các tinh chất dưỡng trắng trong viên uống trắng da Double White sẽ tác động sâu vào tế bào da từ trong ra ngoài nhằm tăng cường hiệu quả dưỡng trắng.

    Hiệu quả và đa chức năng là những gì mà mọi người thường nhắc đến Double White. Bởi đây là sản phẩm làm trắng da với khả năng giải quyết nhiều vấn đề của làn da về sắc tố, tích hợp thêm thành phần chống nắng Leucotomos (cao gấp 6 lần so với các giả dược khác), củng cố khả năng tự phục hồi của làn da vào ban đêm khi bạn đang ngủ. Với công thức này, Double White trở thành “vệ sĩ” bảo vệ làn da ban ngày khỏi các tác động từ tia UV mặt trời và vỗ về nuôi dưỡng làn da bạn vào buổi tối.

    Double White không những giúp kéo dài hiệu quả làm sáng da bằng cách tăng cường sự phục hồi chức năng da mà còn hỗ trợ điều trị và ngăn chặn các vết thâm nám trên da. Đây là ý nghĩa của tuyên bố “tác động đa năng” mà sản phẩm Double White đem đến cho các nàng thơ của mình.

    Với sản phẩm viên uống trắng da Double White phái đẹp Việt sẽ được đắm chìm và tận hưởng những phép màu trên làn da và thật sự tỏa sáng theo cách riêng của mình.

    BEAUTY CARE USA

    Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

    Hotline: 19002129

    Website: http://beautycareusa.vn/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-boi-khong-the-thieu-de-co-lan-da-trang-sang-a243118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan