+Aa-
    Zalo

    Báo cáo UBND tỉnh Khánh Hòa về vụ 6 chai Dr Thanh có ruồi, cặn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Khánh Hòa cho biết, hội đã làm báo cáo gửi UBND tỉnh Khánh Hòa về vụ 6 chai trà thảo mộc Dr Thanh có dị vật.

    (ĐSPL) - Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Khánh Hòa cho biết, hội đã làm báo cáo gửi UBND tỉnh Khánh Hòa về vụ 6 chai trà thảo mộc Dr Thanh có dị vật.

    Sáng 9/3, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD) Khánh Hòa đã mời ông Cao Đình Phần, Phó GĐ Sở Công Thương tỉnh Khánh Hòa và lãnh đạo nhiều cơ quan, tổ chức của tỉnh Khánh Hòa, là Chi Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Chi cục Quản lý thị trường, Chi Cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Phòng Kinh tế thành phố Cam Ranh, Hội Luật gia, Thanh tra Sở y tế cùng họp bàn về việc giải quyết vụ 6 chai Dr Thanh có dị vật. Lãnh đạo Phòng Cảnh sát Môi trường, Công an tỉnh Khánh Hòa cũng được mời dự họp, theo báo Tiền Phong cho hay.

    Ông Nguyễn Tiến Sâm (trái) làm việc tại quán Hữu Nghị về việc sáu chai Dr Thanh kém chất lượng. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Cuộc họp thống nhất, quán Hữu Nghị cần bảo quản, bảo vệ tốt 6 chai Dr Thanh, chưa nên giao 6 chai này cho Cty TNHH Thương mại Dịch vụ Tân Hiệp Phát (Tân Hiệp Phát) hay bất cứ tổ chức, cá nhân nào. Sau khi UBND tỉnh Khánh Hòa có ý kiến chỉ đạo cụ thể, quán Hữu Nghị mới giao 6 chai Dr Thanh đó cho cơ quan có chức năng, được UBND tỉnh chỉ định.

    Theo nguồn tin trên báo Tuổi Trẻ, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Khánh Hòa cũng đề nghị Phòng kinh tế TP Cam Ranh tư vấn, hướng dẫn để ông Nguyễn Ngọc Anh - chủ nhà hàng Hữu Nghị, người đang giữ sáu chai trà Dr Thanh nêu trên - viết lại đơn khiếu nại cho đúng với các quy định pháp luật; đồng thời đề nghị ông Anh bảo quản tốt, không bàn giao sáu chai nước trên cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào trước khi UBND tỉnh Khánh Hòa có ý kiến chỉ đạo đơn vị chính thức tiếp nhận.

    Theo ông Nguyễn Ngọc Anh, vào đêm ngày 8/3, một facebooker có nick là V.N., nhắn tin với ông ra giá mua mỗi chai trà Dr Thanh của ông Anh với giá 60 triệu đồng, sau đó nâng lên 75 triệu đồng, tổng cộng là 450 triệu đồng. 

    Ông Anh đề nghị cho số điện thoại để liên lạc thì facebooker V.N. nói chỉ cần nhắn tin, cho số tài khoản để chuyển tiền là được. Sau đó ít phút, khi ông Ngọc Anh nhắn tin lại thì thấy trang facebook V.N đã bị khóa.

    Trước đó, tối ngày 7/3 đại diện Tân Hiệp Phát và ông Ngọc Anh thống nhất, ngày 9/3 ông Ngọc Anh sẽ giao 6 chai Dr Thanh đã được niêm phong cho phía Tân Hiệp Phát, có sự chứng kiến của cơ quan chức năng. Nhưng đến chiều ngày 9/3, đại diện Tân Hiệp Phát nói rằng gặp trục trặc, nên không tới gặp ông Ngọc Anh như đã hẹn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-cao-ubnd-tinh-khanh-hoa-ve-vu-6-chai-dr-thanh-co-ruoi-can-a86709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan