+Aa-
    Zalo

    Báo châu Á chỉ ra "nỗi nhức nhối" của HLV Park Hang-seo nơi hàng thủ tuyển Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Truyền thông châu Á cho rằng HLV Park Hang-seo đang phải đối mặt với thách thức lớn khi các cầu thủ ở hàng phòng ngự tuyển Việt Nam liên tục gặp chấn thương.

    Truyền thông châu Á cho rằng HLV Park Hang-seo đang phải đối mặt với thách thức lớn khi các cầu thủ ở hàng phòng ngự tuyển Việt Nam liên tục gặp chấn thương.

    Theo dự kiến, Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức trở lại vào cuối tháng 3 tới. Tuy nhiên, ngay đầu tháng 3, HLV Park Hang-seo đã nhận tin không vui khi hàng loạt trụ cột ở hàng thủ ĐT Việt Nam đều gặp chấn thương.

    Duy Mạnh bị đứt dây chằng chéo. 

    Tờ Fox Sports chỉ ra thực tế đáng lo ngại của ĐT Việt Nam: "Hàng thủ Việt Nam gặp khủng hoảng khi Văn Hậu gia nhập danh sách chấn thương. HLV Park Hang-seo lo "toát mồ hôi" về tình trạng của các hậu vệ trước trận đấu gặp Malaysia tại Vòng loại World Cup vào cuối tháng này".

    "Văn Hậu bị chấn thương đầu gối mới đây. Chỉ vài ngày trước đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã bị đứt dây chằng chéo trước trong trận tranh siêu cúp, khiến anh ấy phải nghỉ thi đấu dài hạn. Sự khó khăn của HLV Park được củng cố bởi thực tế Trần Đình Trọng và Nguyễn Trọng Hoàng cũng vắng mặt (vì thẻ phạt)", Fox Sports chỉ ra.

    Duy Mạnh dính chấn thương dây chằng nghiêm trọng ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia và dự kiến phải mất từ 6 đến 8 tháng đề hồi phục sau phẫu thuật. Trong khi đó, Văn Hậu cũng gặp phải tổn thương đầu gối ở trận đấu trong màu áo đội trẻ Heerenveen và cần ít nhất 2 tuần để trở lại sân cỏ.

    Như vậy, cho đến thời điểm hiện tại, hàng thủ "trong mơ" của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo chỉ có Quế Ngọc Hải là đủ điều kiện đá trận gặp Malaysia.

    Văn Hậu chấn thương khi thi đấu cho đội trẻ Heerenveen.

    Tờ Live Sport Asia cũng bày tỏ sự lo lắng cho tình hình nhân sự của đội tuyển Việt Nam. "HLV Park Hang-seo sẽ phải lo lắng về tình hình của hàng phòng ngự Việt Nam. Nhiều khả năng ông sẽ phải tìm những phương án thay thế để thi đấu bên cạnh Quế Ngọc Hải ở những trận đấu tiếp theo.

    Tuy nhiên, ông cũng gặp những vấn đề vì những cầu thủ có kinh nghiệm như Thành Chung hay Nguyễn Hữu Tuấn đều không có kinh nghiệm thi đấu ở đội tuyển quốc gia trong những tháng gần đây.

    Trong khi đó, những cầu thủ vừa thi đấu ở vòng chung kết U23 châu Á lại không đủ sức để chinh chiến ở vòng loại World Cup 2022, nhất là khi họ cũng vừa trải qua giải đấu thất bại”, tác giả bài viết trên tờ Live Sport Asia nhận định.

    Trước đó, một hậu vệ triển vọng khác của ĐT Việt Nam là Phạm Xuân Mạnh cũng bị tái phát chấn thương cổ chân khi tập luyện cho mùa giải mới và cần đến 1 tháng để hồi phục.

    Đáng lo hơn, trong khung gỗ ĐT Việt Nam lúc này không có sự lựa chọn tốt nhất bởi Văn Lâm đã dự bị 2 trận liên tiếp và sẽ không có cơ hội thi đấu trước đợt tập trung vào ngày 21/3 tới vì Thai League phải tạm hoãn. Còn Bùi Tiến Dũng thì thể hiện phong độ tệ hại khi liên tiếp mắc sai lầm.

    Vào ngày 31/3, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng với đội xếp thứ 2 là Malaysia trên sân Bukit Jalil. Từ giờ đến lúc đó, HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự có lẽ sẽ khá đau đầu để tìm ra phương án tốt nhất cho hàng thủ tuyển Việt Nam để đối đầu với đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-chau-a-chi-ra-noi-nhuc-nhoi-cua-hlv-park-hang-seo-noi-hang-thu-tuyen-viet-nam-a314041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan