+Aa-
    Zalo

    Báo châu Á chọn đội hình mạnh nhất của tuyển Việt Nam dự Asian Cup, những ai được gọi tên?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tờ Fox Sports Asia mới đây đã chọn ra 11 cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2019.

    Tờ Fox Sports Asia mới đây đã chọn ra 11 cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2019.

    Đội hình tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 do Fox Sports Asia dự đoán

    Asian 2019 đang đến rất gần và HLV Park Hang-seo cũng chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho đội tuyển Việt Nam trước khi bước vào sân chơi châu lục với tư cách là nhà vô địch Đông Nam Á.

    Sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018, tờ Fox Sports Asia đã gọi đoàn quân Park Hang-seo là “Binh đoàn rồng vàng” khi sẵn sàng cho những thách thức mới tại Asian Cup với các đối thủ hùng mạnh ĐT Iran, Yeman và Iraq.

    Tờ Fox Sports Asia mới đây đã chọn ra 11 cầu thủ ưu tú nhất trong tổng số 23 cái tên đặt chân đến UAE lần này. Theo thông tin ban đầu, đội hình này được tổng hợp từ quá trình thi đấu giao hữu của tuyển Việt Nam trước Triều Tiên và Philippines, hay trước đó là AFF Cup 2018.

    Cụ thể, những cái tên nằm ở vị trí hàng thủ vẫn sẽ là thủ thành Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh. Riêng trường hợp Đình Trọng chấn thương sẽ được thay thế bằng Thành Chung. Cầu thủ có chiều cao 1m81 của CLB Hà Nội hứa hẹn sẽ trở thành “đá tảng” mới của ĐT Việt Nam với khả năng không chiến mạnh mẽ và tranh chấp tốt.

    Tại bảng D Asian Cup, đa phần những đối thủ Tây Á đều rất cao to. Bởi vậy, hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam cần có đối trọng tương xứng về chiều cao, mà ít nhất Thành Chung thỏa mãn được điều đó.

    Hàng tiền vệ sẽ giữ nguyên bộ khung giống trận chung kết với Malaysia tại Mỹ Đình. Nếu như Văn Hậu, Trọng Hoàng sẽ đảm nhiệm 2 hành lang cánh thì Huy Hùng và Hùng Dũng sẽ là cặp tiền vệ trung tâm nhằm gia tăng sự chắc chắn cho hậu tuyến.

    Ở hành lang cánh phải, Fox Sports Asia tin rằng Trọng Hoàng sẽ kịp bình phục chấn thương để đảm nhiệm vị trí anh đã thi đấu tốt tại AFF Cup 2018. Ở hàng lang đối diện là cậu em út Đoàn Văn Hậu.

    Bộ đôi tiền vệ trung tâm của tuyển Việt Nam sẽ là Hùng Dũng và Huy Hùng. Phia trên đá lệc phải là Quang Hải và đá lệch trái là Phan Văn Đức. Người sẽ thay thế Anh Đức đá cao nhất trên hàng công là Nguyễn Tiến Linh.

    Tại Asian Cup 2019, Việt Nam nằm chung bảng đấu với các đối thủ Iran, Iraq và Yemen. Tuyển Việt Nam sẽ chơi trận ra quân vào ngày 8/1, gặp đội tuyển Iraq.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-chau-a-chon-doi-hinh-manh-nhat-cua-tuyen-viet-nam-du-asian-cup-nhung-ai-duoc-goi-ten-a257449.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan