+Aa-
    Zalo

    Báo châu Á nói điều bất ngờ khi U23 Thái Lan được vào tứ kết giải châu Á

    • DSPL
    ĐS&PL Báo châu Á nhận định việc VAR được sử dụng từ những phút đầu đóng vai trò quan trọng trong trận hòa 1-1 của U23 Thái Lan trước Iraq.

    Báo châu Á nhận định việc VAR được sử dụng từ những phút đầu đóng vai trò quan trọng trong trận hòa 1-1 của U23 Thái Lan trước Iraq.

    U23 Thái Lan vươn lên trong những phút đầu của trận đấu với Iraq. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Tờ Fox Sports Asia đưa tin về những điểm đáng chú ý trong trận hòa quyết định tỷ số 1-1 của U23 Thái Lan trước Iraq tối 14/1, qua đó giành vé đi tiếp vào tứ kết giải U23 châu Á 2020.

    Đáng chú ý, ở những điểm nhấn đầu tiên, tờ báo này đã khẳng định U23 Thái Lan được VAR trợ giúp.

    "U23 Thái Lan bắt đầu trận đấu tại sân Rajamangala ở Bangkok và có quả phạt góc ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Cho dù quả phạt góc được phá ra an toàn, nhưng trọng tài chính nhận được tín hiệu từ tổ VAR rằng đó có thể là tình huống để bóng chạm tay", tờ báo nhận định.

    Ngay sau đó, tổ VAR đã xác định U23 Thái Lan được hưởng quả phạt đền, và Jaroensak Wonggorn không bỏ lỡ cơ hội đưa đội nhà vươn lên dẫn trước.

    Sau khi nhận bàn thua sớm, U23 Iraq có không ít cơ hội để ghi bàn nhưng chỉ chọc thủng lưới đối phương một lần. Kết quả bất phân thắng bại đưa U23 Thái Lan vào tứ kết, trong khi U23 Iraq bị loại do chỉ đứng thứ 3 tại bảng A với 3 trận hòa.

    “Trọng tài mất quá nhiều thời gian để tham khảo công nghệ VAR xung quanh tình huống bóng chạm tay cầu thủ Iraq và Thái Lan được hưởng phạt đền. Ông ấy đã làm hỏng nhịp điệu của trận đấu”, HLV Ghani Shahhad cho biết.

    Ông Ghani Shahhad cũng thừa nhận U23 Thái Lan là một đội bóng mạnh. Tuy nhiên, U23 Iraq tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được.

    Kết thúc trận đấu, trên mạng xã hội đã xuất hiện hàng loạt những bình luận về thắng lợi của U23 Thái Lan. Đáng chú ý, trong số đó có nhiều người cũng nhắc đến đội tuyển U23 Việt Nam và cơ hội của HLV Park Hang Seo.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-chau-a-noi-dieu-bat-ngo-khi-u23-thai-lan-duoc-vao-tu-ket-giai-chau-a-a308395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan