+Aa-
    Zalo

    Báo chí khu vực hết lời ca ngợi Công Phượng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau màn trình diễn thăng hoa trước U23 Malaysia tối qua, giới truyền thông trong khu vực kỳ vọng anh sẽ giúp U23 Việt Nam lật đổ được tham vọng thống trị bóng đá

    (ĐSPL) - Sau màn trình diễn thăng hoa trước U23 Malaysia tối qua, giới truyền thông trong khu vực kỳ vọng Công Phượng sẽ giúp U23 Việt Nam lật đổ được tham vọng thống trị bóng đá của Thái Lan.

    Dù không xuất hiện tràn ngập trên mặt báo quốc tế và khu vực, nhiều tờ báo lớn ở Đông Nam Á vẫn có những bình luận khá sâu sắc về cái tên đang khiến người hâm mộ Việt Nam phát cuồng.
    Tờ Straits Times của Singapore viết: “Công Phượng in dấu giày 4/5 bàn thắng vào lưới đội cựu vô địch SEA Games. Đó sẽ là người hứa hẹn đủ khả năng ngăn cản Thái Lan xưng vương ở SEA Games 28 cũng như dập tắt tham vọng thống trị bóng đá Đông Nam Á của nước này trong những năm tới”.

    Công Phượng góp công trong 1 nửa số bàn thắng của U23 Việt Nam ở thời điểm này.

    Tờ Kompas bình luận: “HLV Ong Kim Swee đã sắp xếp đội hình phòng ngự khu vực nhưng như thế là chưa đủ để kèm được Công Phượng”.
    Trong khi đó, báo chí Malaysia cũng hy vọng Công Phượng sẽ tỏa sáng để đánh bại U23 Thái Lan: “Đội bóng của chúng ta đã ở thế chân tường, buộc phải đánh bại Thái Lan và chờ Việt Nam là được điều tương tự với đội Thái. Nếu Việt Nam vẫn sử dụng Công Phượng, họ có thể làm được điều đó” - tờ The Star viết.
    [mecloud]Nosfo1FcG2[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-chi-khu-vuc-het-loi-ca-ngoi-cong-phuong-a96993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.