+Aa-
    Zalo

    Báo chí thế giới hết lời tán dương bàn thắng của Công Phượng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Pha đột phá dũng mãnh nhưng không kém phần kỹ thuật trước khi sút bóng tung lưới U19 Australia của trọng pháo U19 Việt Nam đã được báo chí thế giới ca ngợi.
    (ĐSPL) – Pha đột phá dũng mãnh nhưng không kém phần kỹ thuật trước khi sút bóng tung lưới U19 Australia của trọng pháo U19 Việt Nam-tiền đạo Công Phượng đã được báo chí thế giới hết lời khen ngợi.
    Trong trận ra quân giải U19 Đông Nam Á tối 5/9 vừa qua, đội tuyển U19 Việt Nam đã nhọc nhằn đánh bại đối thủ cùng lứa Australia với tỷ số 1-0. Với bàn thắng ghi được ở phút 88, Công Phượng trở thành người hùng của đội nhà. Chiêm ngưỡng pha đio bóng loại bỏ nhiều cầu thủ đội bạn rồi tung cú sút hiểm hóc không chỉ các CĐV Việt Nam ngây ngất, mãn nhãn mà báo chí thế giới cũng dùng những mỹ từ bóng bẩy nhất để khen tặng.
     Tờ Daily Express viết về Công Phượng.
    "Công Phượng có thể là cái tên còn khá xa lạ với người hâm mộ Arsenal nhưng có lẽ tài năng này sẽ sớm khoác áo đội bóng của Arsene Wenger," Cây bút Alex Harris của tờ Daily Express (Anh bình luận. Trong khi đó, trang 101greatgoals.com cũng hết lời tán dương số 10 của U19 Việt Nam: "Người hâm mộ Arsenal có thể không bao giờ nhìn thấy Nguyễn Công Phượng khoác lên mình chiếc áo của đội chủ sân Emirates nhưng ngay từ lúc này, sản phẩm được chính họ phối hợp đào tạo lên đang làm tốt nhất những gì có thể để thuyết phục huấn luyện viên Arsene Wenger và các cộng sự của mình”.
     Tờ 101greatgoals tán dương Công Phượng hết lời.
    Công Phượng là sản phẩm chính hiệu của lò đạo tạo Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG, nên tiền đạo xứ Nghệ có thể thích nghi với lối chơi của đội chủ sân Emirates nước Anh. Chẳng những thế, tờ 101greatgoals còn nhấn mạnh: “Công Phượng đã chứng minh rằng anh ta đáng giá để có thể chuyển tới Anh thi đấu. Tiền đạo mang áo số 10 này thường được ví như Messi của bóng đá Việt Nam. Những pha đi bóng, những động tác xử lý kỹ thuật luôn hội tụ ở Công Phượng và đó là lý do anh ta được so sánh với cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại".
    Báo chí Anh cho rằng Công Phượng đủ phẩm chất và tài năng để khoác áo Arsenal và khuyên HLV Arsene Wenger nên nên đưa tiền đạo 19 tuổi này về Pháo thủ. Tại buổi họp báo sau trận đấu cả hai HLV HLV Guillaume Grachen và Paul Okon bên phía U19 Australia đều ca ngợi phẩm chất và bàn thắng của Công Phượng.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-chi-the-gioi-het-loi-tan-duong-ban-thang-cua-cong-phuong-a49580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan