+Aa-
    Zalo

    Báo chí UAE có động thái bất ngờ với đội tuyển Việt Nam

    ĐS&PL "Không cần phải tính toán quá nhiều, nhiệm vụ duy nhất của UAE là giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam", tác giả một tờ báo của UAE viết.
    bao chi uae co dong thai bat ngo voi doi tuyen viet nam dspl 1
    Trận giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào ngày 15/6.

    Kết thúc trận đấu gay cấn với Malaysia vào tối 11/6, đội tuyển Việt Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 17 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là UAE 2 điểm.

    Trận giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào ngày 15/6. Trước thềm trận đấu, một tờ báo của UAE có tên Alkhaleej đã sử dụng nhiều ngôn từ mạnh mẽ để thách thức đội tuyển Việt Nam.

    Cụ thể, bài báo có tiêu đề: "UAE gửi thông điệp mạnh mẽ trước thềm trận gặp đội tuyển Việt Nam".

    Nội dung bài báo viết: "Trước thềm trận chiến sinh tử, UAE đã gửi thông điệp mạnh mẽ tới đội tuyển Việt Nam. Không cần phải tính toán quá nhiều, nhiệm vụ duy nhất của UAE là giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam.

    Những chiến thắng với tỷ số đậm đà vừa qua đã cho thấy sức mạnh của đội tuyển UAE. Tuy nhiên, đội bóng muốn khẳng định trình độ, đẳng cấp trong cuộc chiến lớn nhất bảng đấu, gặp đội tuyển Việt Nam. Mới đây, họ vừa giành chiến thắng may mắn với tỷ số 2-1 trước Malaysia.

    Tinh thần của toàn đội UAE đang lên rất cao sau 3 chiến thắng liên tiếp. Nó là tuyên bố đanh thép về sự hòa hợp, gắn kết của toàn đội. Dường như, lúc này, UAE có hơn một ngôi sao có thể định đoạt trận đấu.

    Tất nhiên, đội tuyển UAE cần phải hiểu rằng đội tuyển Việt Nam không ở cùng đẳng cấp như Indonesia. Họ mạnh mẽ hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, hệ thống của đội tuyển UAE không phải là không có những sai lầm. HLV Bert van Marwijk có lẽ cũng hiểu điều đó. Đội tuyển UAE sẽ có vài ngày chuẩn bị trước khi nghênh đón thử thách lớn nhất ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022".

    Ngoài ra, tờ báo này cũng thống kê tỷ lệ chiến thắng ấn tượng của HLV Bert van Marwijk trong 2 lần dẫn dắt UAE (từng bị sa thải khi thua đội tuyển Việt Nam ở lượt đi). Theo đó, ông đã giúp đội tuyển UAE giành 10 chiến thắng trong 15 trận cầm quân.

    bao chi uae co dong thai bat ngo voi doi tuyen viet nam dspl 88
    Đội tuyển bóng đá Việt Nam.

    Liên quan đến thông tin về đội tuyển bóng đá Việt Nam, với việc nhận thẻ vàng ở trận thắng Malaysia, HLV Park Hang Seo gần như không thể tiếp xúc với cả đội họ đặt chân đến sân Zabeel trong trận gặp UAE vào tối 15/6.

    Điều lệ giải của Liên đoàn Bóng đá châu Á quy định rất khắt khe về hình thức kỷ luật với một quan chức của đội bóng. Ông Park Hang Seo sẽ chỉ có thể ngồi xem trên khán đài như khán giả bình thường.

    Cụ thể, HLV Park Hang Seo nhận thẻ vàng đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022 trong trận làm khách hòa 0-0 với Thái Lan hồi 9/2019.

    Ở trận thắng Malaysia 2-1 hôm 11/6, ông Park lao ra sân khi Nguyễn Phong Hồng Duy bị Krasniqi phạm lỗi sát khu kỹ thuật của tuyển Việt Nam. Trọng tài Nhật Bản Sato Ryuji phạt HLV Việt Nam thẻ vàng.

    Đây sẽ là thiệt thòi lớn đối với tuyển Việt Nam khi nhà cầm quân người Hàn Quốc không có mặt trên băng ghế chỉ đạo.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-chi-uae-co-dong-thai-bat-ngo-voi-doi-tuyen-viet-nam-a503805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan