+Aa-
    Zalo

    Bảo Chung bất ngờ tái xuất làm "khuấy đảo" thị trường hài Việt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau một thời gian hoạt động tại hải ngoại, danh hài Bảo Chung quay về nước tiếp tục những dự án mới hứa hẹn sẽ lại làm khuấy đảo thị trường nghệ thuật Việt Nam.

    (ĐSPL) - Sau một thời gian hoạt động tại hải ngoại, danh hài Bảo Chung quay về nước tiếp tục những dự án mới hứa hẹn sẽ lại làm khuấy đảo thị trường nghệ thuật Việt Nam.

    Bảo Chung từng là cái tên “hút” khán giả trong bất kì chương trình nào anh góp mặt. Sau một thời gian sinh sống và làm việc tại hải ngoại, danh hài Bảo Chung quay về nước, để thực hiện những dự án mới mà anh tâm huyết.

    Trong vai trò mới: vừa lên ý tưởng kịch bản, vừa đạo diễn và là diễn viên chính, Bảo Chung chắc chắn sẽ lại một lần nữa khuấy đảo thị trường nghệ thuật Việt Nam bằng tài năng và sự đổi mới trong tư duy nghệ thuật của mình.

    Danh hài Bảo Chung 

    Kịch bản mới, với vô số những bất ngờ

    Hầu hết mọi người đều biết đến danh hài Bảo Chung với vai trò chính là nghệ sĩ hài, nhưng ít ai biết được rằng Bảo Chung còn có khả năng viết kịch bản siêu hạng. Và trong dự án mới nhất của mình lần này bao gồm các video tiểu phẩm hài, ca nhạc hài… đều sẽ do Bảo Chung viết kịch bản và đạo diễn.


    Chính vì vậy, mỗi video của danh hài là một màu sắc khác biệt, không trộn lẫn và khó ai có thể “bắt chước”: “Thằng vô duyên” sẽ vẫn “vô duyên” theo cách riêng của mình nhưng cái hài sẽ được tô đậm và sắc nét hơn, cặp đôi “ Vợ chồng thằng Đâu” “hát hay như chửi”, và “quyết chiến” hết mình trong “Vua gà”…

    Những tình tiết, diễn biến trong các tiểu phẩm hài của Bảo Chung không những “độc” mà còn “lạ”, thêm vào đó là những tình huống phát sinh bất ngờ, đa phần đều được Bảo Chung sáng tạo ngay tại trường quay. Chính vì vậy khán giả không thể đoán trước được kết thúc và phải dõi theo từng tiểu phẩm của Bảo Chung để tìm cho mình câu trả lời thỏa đáng.

    Dàn diễn viên hùng hậu giàu kinh nghiệm, và đầy tài năng

    Với lần trở lại này, Bảo Chung đã quy tụ được một dàn diễn viên hùng hậu, những cây hài đang “làm mưa làm gió” như: Nhật Cường, Thu Trang, Tiến Luật, Lý Hải, ca sĩ Giáng Tiên… Và đặc biệt là sự xuất hiện của nhân vật “đình đám”, luôn được khán giả đặc biệt quan tâm  trên mạng xã hội hiện nay là Lệ Rơi.


    Dàn diễn viên hùng hậu giàu kinh nghiệm, và đầy tài năng trong tiểu phẩm hài của Bảo Chung.

    Chắc chắn sự xuất hiện của Lệ Rơi sẽ mang đến nhiều bất ngờ, và là một ẩn số lớn khi lần đầu tiên anh chàng góp mặt trong một tiểu phẩm hài được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp. Những tiểu phẩm hài: Thằng vô duyên; Thằng khờ đi hỏi vợ, Vua gà, Bụng làm dạ chịu… chắc chắn sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái nhưng vẫn đầy ý nhị cho khán giả.

    Lê Rơi góp mặt trong một tiểu phẩm hài của Bảo Chung. 

    Sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp

    Mỗi một tiểu phẩm đều được Bảo Chung chăm chút rất kĩ về mặt ý tưởng và nội dung, đến cả cách thực hiện, dàn dựng cũng đều được danh hài xem xét cẩn thận. Những diễn viên tham gia trong series hài cũng đều tự tìm tòi sáng tạo cho mình phong cách diễn đa dạng, mới mẻ. Có nhìn thấy sự lăn xả của Bảo Chung và các nghệ sĩ trong từng cảnh quay mới thấy hết được niềm đam mê nghệ thuật và yêu nghề diễn của họ.

    Với danh hài Bảo Chung, anh yêu cầu rất cao cho từng chi tiết nhỏ trong các tiểu phẩm, vì theo như anh chia sẻ: “Đã không làm thì thôi nhưng đã quyết tâm làm thì phải thể hiện được cho ra cái “chất” của mình, để không làm khán giả thất vọng…”. Chừng đấy thôi cũng đủ để khác giả chờ đợi được xem, được hòa nhập vào không khí hài hước nhưng vẫn rất tình cảm trong các video hài mà Bảo Chung chuẩn bị ra mắt.

    PV

     Xem thêm Video: Tiết lộ hậu trường Tự Long "hớ hênh" trong phim hài Tết 2015

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-chung-bat-ngo-tai-xuat-lam-khuay-dao-thi-truong-hai-viet-a95008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.