+Aa-
    Zalo

    Bão Damrey đang vào bờ, người dân vẫn vô tư tắm biển bất chấp lệnh cấm

    • DSPL
    ĐS&PL Bất chấp những cảnh báo của cơ quan chức năng, nhiều du khách vẫn vô tư tắm biển trong khi bão số 12 giật cấp 15 đang ngày một áp sát đất liền.

    Bất chấp những cảnh báo của cơ quan chức năng, nhiều du khách vẫn vô tư tắm biển trong khi bão số 12 giật cấp 15 đang ngày một áp sát đất liền.

    Để ứng phó với cơn bão số 12, tỉnh Khánh Hòa đã ban hành lệnh cấm biển từ 18 giờ ngày 2/11. Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh đang phối hợp với lực lượng của các địa phương để tổ chức sơ tán người dân trên các lồng bè vào bờ tránh trú bão. 

    Bất chấp biển cấm, nhiều người vẫn vô tư xuống tắm. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Mặc dù có biển cấm, nhiều người dân và du khách vẫn bất chấp lao ra biển đối mặt với những con sóng cao đến 2m. Nhiều du khách cho biết họ rất thích thú khi thấy sóng biển lớn đập vào bờ. "Nhìn rất đẹp, rất ít khi biển Nha Trang có sóng lớn như vậy. Gia đình tôi phải chụp ảnh để lưu lại làm kỷ niệm", bà Dương Thị Hồng, du khách từ Lâm Đồng nói.

    Không chỉ người dân Nha Trang, nhiều du khách cũng bất chấp nguy hiểm để xuống biển nô đùa.
    Nhân viên cứu hộ xuống tận nơi nhắc nhở du khách và yêu cầu không được tắm vì đã có lệnh cấm.

    Nhiều du khách nước ngoài cũng xuống biển. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Tin tức từ Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, hồi 16h ngày 03/11, vị trí tâm bão ở vào khoảng 12,8 độ Vĩ Bắc; 112,2 độ Kinh Đông, cách bờ biển Phú Yên-Khánh Hòa-Ninh Thuận khoảng 300km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 12 (115-135km/giờ), giật cấp 15.

    Dự báo trong 12 giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Nam, mỗi giờ đi được 15-20km. Đến 04 giờ ngày 04/11, vị trí tâm bão ở vào khoảng 12,3 độ Vĩ Bắc; 109,5 độ Kinh Đông, ngay trên vùng bờ biển các tỉnh từ Phú Yên đến Ninh Thuận. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 12 (115-135km/giờ), giật cấp 15.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-damrey-dang-vao-bo-nguoi-dan-van-vo-tu-tam-bien-bat-chap-lenh-cam-a207916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan