+Aa-
    Zalo

    Báo Đời sống & Pháp luật tổ chức bốc thăm Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí Cup Trung Thành lần thứ VII - 2019

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chiều nay 24/5 tại Hà Nội, Báo ĐS&PL tổ chức bốc thăm Giải bóng đá các cơ quan TTBC lần thứ VII-2019

    (ĐS&PL) Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019), chiều 24/5 tại Hà Nội, Báo Đời sống & Pháp luật, Báo điện tử Người Đưa Tin, phối hợp với công ty TNHH Trung Thành tổ chức bốc thăm, công bố thệ lệ Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh Cup Trung Thành lần thứ VII năm 2019. 

    Phát biểu tại buổi bốc thăm, ông Phạm Quốc Huy, Phó Tổng Biên tập Báo Đời sống & Pháp luật, Trưởng Ban tổ chức giải đã cảm ơn đến đại diện các đội bóng, nhà tài trợ đã đến tham dự buổi lễ bốc thăm công bố Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh Cup Trung Thành lần thứ VII năm 2019.

    Ông Phạm Quốc Huy, Phó Tổng Biên tập Báo Đời sống & Pháp luật phát biểu tại buổi họp báo

    "Năm nay là năm thứ 7, giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh Cup Trung Thành. Mục tiêu của giải đấu là tạo ra sân chơi cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên giữa các cơ quan báo chí có dịp được giao lưu, cọ xát với nhau sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây là giải đấu thường niên dành cho các cơ quan thông tấn báo chí nhằm tạo sân chơi giao lưu học hỏi, tăng cường sự hiểu biết, trao đổi kinh nghiệm làm báo và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đội ngũ phóng viên, biên tập viên tại các cơ quan báo chí, góp phần thực hiện tốt mọi nhiệm vụ, công tác chuyên môn được giao", ông Phạm Quốc Huy nhấn mạnh.

    16 cơ quan báo chí tham gia giải đấu

    Đại diện phía nhà tài trợ, ông Trần Đức Thành, trợ lý Tổng giám đốc công ty TNHH Trung Thành phát biểu: "Tôi xin cảm ơn các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt những năm qua. Chúng tôi đến đây với mong muốn có một sân chơi lành mạnh, cũng là nơi để anh em giao lưu, gặp gỡ nhân dịp kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 hàng năm".

    Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh Cup Trung Thành lần thứ VII - 2019 quy tụ 16 đội bóng đại diện cho các cơ quan báo chí phía Bắc. Các đội bóng sẽ được chia thành 4 bảng A, B, C và D, tổ chức đá vòng tròn một lượt tính điểm. Mỗi bảng sẽ chọn ra hai đội mạnh nhất vào vòng tứ kết.

    Toàn cảnh buổi họp báo công bố giải

    Đại diện các đội tham gia bốc thăm chia bảng đấu

    Ông Trần Đức Dũng, Tổ trưởng tổ Trọng tài chia sẻ về cách thức tính điểm và hình thức xử phạt: "Theo điều lệ trọng tài, nếu hai đội bằng điểm nhau thì chúng ta tính hiệu số trước, nếu hai đội bằng nhau về điểm số cũng như hiệu số thì chúng ta sẽ xác định đội đi tiếp nhờ hệ số Fairplay là thẻ vàng, thẻ đỏ".

    BTC giải đấu đã ghi nhận những ý kiến của đại diện các đội

    Năm nay giải được tổ chức trong thời gian từ ngày 1/6 đến 16/6/2019. Các trận đấu sẽ được diễn ra tại sân bóng Vận động viên cao cấp (đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Lịch thi đấu cụ thể vòng bảng của các đội bóng:

    Thể thao - Báo Đời sống & Pháp luật tổ chức bốc thăm Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí lần thứ VII-2019 (Hình 2).

    Tại buổi lễ, Ban tổ chức cùng đại diện các đội bóng đã tiến hành bốc thăm lịch thi đấu của các bảng. Cụ thể:

    Bảng A: Đài truyền hình Việt Nam (VTV), Báo Công an Nhân dân, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), Thông tấn xã Việt Nam.

    Bảng B: Báo Pháp luật & Xã hội, Báo Thanh tra, Báo Tiền phong, Báo điện tử Zing.

    Bảng C: Báo Đời sống & Pháp luật, Báo Dân Trí, Ban tuyên giáo, Báo Bảo vệ pháp luật.

    Bảng D: Báo VTC New, Báo Nông thôn, Báo Quân đội Nhân dân, Báo VnExpress.

    Nhật Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-doi-song-phap-luat-to-chuc-boc-tham-giai-bong-da-cac-co-quan-thong-tan-bao-chi-cup-trung-thanh-lan-thu-vii---2019-a276943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.