+Aa-
    Zalo

    Báo Đời sống và Pháp luật tại miền Trung vô địch Cup Việt Nam Xanh

    • DSPL
    ĐS&PL Với chiến thắng thuyết phục ở trận chung kết, đội bóng báo Đời sống và Pháp luật tại miền Trung đã giành chức vô địch giải đấu tranh Cup Việt Nam Xanh lần thứ 4.

    Với chiến thắng thuyết phục ở trận chung kết, đội bóng báo Đời sống và Pháp luật tại miền Trung đã giành chức vô địch giải đấu tranh Cup Việt Nam Xanh lần thứ 4.

    Đây là giải bóng đá mini thường niên do UBND huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với công ty Truyền thông Việt Nam Xanh tổ chức, nhằm chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6) và ngày thành lập lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7).

    Giải đấu quy tụ nhiều cầu thủ xuất sắc.

    Giải đấu đã tập trung hàng trăm cầu thủ sân phủi khắp các tỉnh thành trong cả nước như: Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng và Hà Nội... tham gia. Đây là giải đấu bóng đá phủi được đánh giá chất lượng nhất tại khu vực miền Trung.

    3 mùa giải trước, đội bóng báo Đời sống và Pháp luật đã bỏ lỡ cơ hội quán quân. Năm nay, đội bóng báo đã tập hợp được nhiều cầu thủ chất lượng, xuất sắc vượt qua các "đối thủ" mạnh để giành vé đi tiếp vào trận chung kết với hội Doanh nghiệp địa phương.

    Chiều 17/6, trên sân vận động Việt Anh, huyện Hương Sơn, đội bóng báo Đời sống và Pháp luật và hội Doanh nghiệp đã có trận cầu gay cấn, hấp dẫn, dưới sự chứng kiến của hàng ngàn cổ động viên.

    Trận cầu chung kết gay cấn, đẳng cấp "đốn tim" khán giả.

    Trải qua 50 phút thi đấu chính thức, các cầu thủ giữa 2 đội đã phô diễn những đường đi bóng kỹ thuật "đốn tim" khán giả và thêm phần khẳng định chất lượng của giải đấu năm nay. Chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4 - 1, đội bóng báo Đời sống và Pháp luật đã vinh quang giành chức vô địch.

    Ban Tổ chức giải chụp ảnh lưu niệm với đội vô địch.

    Chức vô địch ngoài cúp, cờ lưu niệm còn được nhận số tiền thưởng 20 triệu đồng; ngoài ra, cầu thủ trẻ Thái Bảo Trung (mang áo số 07) của báo Đời sống và Pháp luật được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải.

    Ngân Hà - Phi Long (Theo Người Đưa Tin)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-doi-song-va-phap-luat-tai-mien-trung-vo-dich-cup-viet-nam-xanh-a233277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan