+Aa-
    Zalo

    Báo Đức: Bột Vĩnh Thuận chứa hàm lượng nhôm quá mức cho phép

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Báo chí Đức đã đăng tải thông tin về 4 loại bột trộn sẵn do công ty Vĩnh Thuận sản xuất có chứa hàm lượng nhôm vượt quá mức cho phép.

    (ĐSPL) – Báo chí Đức đã đăng tải thông tin về 4 loại bột trộn sẵn do công ty Vĩnh Thuận sản xuất có chứa hàm lượng nhôm quá mức cho phép.

    Thông tin trên Cleankids cho biết, bốn loại bột Vĩnh Thuận được phát hiện có hàm lượng chất nhôm vượt quá mức cho phép bao gồm Bột bánh bao, Bột bánh khọt, Bột Bánh bông lan hấp và Bột bánh bông lan nướng.

    Báo Đức: Bột Vĩnh Thuận chứa hàm lượng nhôm quá mức cho phép

    Các sản phẩm bột Vĩnh Thuận có hàm lượng nhôm vượt ngưỡng cho phép mà báo chí Đức đăng tải.

    Trong đó, hàm lượng nhôm trong “Bột bánh bông lan nướng” là 1670 mg/Kg trong khi mức cho phép mỗi người có thể sử dụng trong một tuần là 1 mg/Kg. Cơ quan An toàn thực phẩm châu Âu (EFSA) đã đưa ra hàm lượng nhôm định mức cho phép cho mỗi kg trọng lượng cơ thể trong mỗi tuần.

    Thông tin trên Facebook Chợ Châu Á cho biết, nhôm rất có hại cho cơ thể, đặc biệt là với cơ quan thần kinh. Nếu hàm lượng nhôm chứa trong cơ thể trong một thời gian dài có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe như chết tế bào não; thiệt hại đối với hệ thống thần kinh trung ương, mất trí nhớ,…

    Tiền thân của Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vĩnh Thuận là cơ sở Bột Thực phẩm Vĩnh Thuận, thành lập năm 1985. Công ty chuyên sản xuất các loại bột thực phẩm cao cấp pha chế sẵn, cung cấp cho thị trường trong cả nước, ngoài ra còn xuất khẩu sang thị trường các nước: Mỹ, Pháp, Canada, Đài Loan, Úc, Trung Quốc và thị trường Châu Âu. Các sản phẩm Vĩnh Thuận đa dạng, được chế biến kết hợp giữa bí quyết truyền thống Việt Nam với công nghệ kỹ thuật hiện đại, bao gồm các loại bột cao cấp như: bột chiên tôm, bột bánh xèo, bột năng, bột há cảo, bột gạo, bột nếp....

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-duc-bot-vinh-thuan-chua-ham-luong-nhom-qua-muc-cho-phep-a46840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Áp trần giá sữa bột: Vì sao giá không giảm mà còn tăng?

    Áp trần giá sữa bột: Vì sao giá không giảm mà còn tăng?

    (ĐSPL) - Nhiều chủ đại lý sữa giải thích sở dĩ có sự thay đổi về bảng giá hoặc mẫu mã sữa là do chủ doanh nghiệp muốn lách luật. Họ liên tục thay nhãn mác các loại sữa bột, thậm chí thay đổi trọng lượng hộp sữa của loại sữa bị áp giá trần.