+Aa-
    Zalo

    Báo Hàn: Đội tuyển Việt Nam dưới thời ông Park luôn viết nên lịch sử

    • DSPL
    ĐS&PL Truyền thông Hàn Quốc vô cùng quan tâm và dành sự ca ngợi cho chiến thắng của HLV Park Hang-seo cùng đội tuyển Việt Nam.
    bao han doi tuyen viet nam duoi thoi ong park luon viet nen lich su 01
    Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo luôn viết nên lịch sử tại các giải đấu mà họ tham dự. Ảnh: New1

    Cuộc chạm trán giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia không chỉ là cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng đến từ Đông Nam Á, mà còn là cuộc đấu trí của 2 HLV người Hàn đang rất nổi.

    Sau liên tiếp những thành công cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo được xem là hình mẫu thành công ở Hàn Quốc.

    Trong khi đó, HLV Shin Tae-yong lại có những thành tích vô tiền khoáng hậu trong sự nghiệp cầm quân. Đỉnh cao là khi ông dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc giành chiến thắng lịch sử 2-0 trước đội tuyển Đức tại World Cup 2018.

    Do đó, "cuộc nội đấu của người Hàn" hôm 7/6 được truyền thông xứ sở kim chi vô cùng quan tâm. Trong quá khứ, ông Park Hang-seo từng đối đầu với ông Shin Tae-yong 10 lần nhưng chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 8. Tuy nhiên, trong lần đối đầu thứ 11, chiến thắng đã nghiêng về ông Park và thậm chí là 1 trận thắng lớn, toàn diện. 

    Trang Naver Sport đã đưa tin về kết quả này với tiêu đề "Park Hang-seo nối dài mạch bất bại". Bài viết ca ngợi màn thể hiện của đội tuyển Việt Nam, đồng thời cho rằng kể từ khi "người kiến tạo kỳ tích" Park Hang-seo xuất hiện, đoàn quân áo đỏ luôn băng băng tại mọi giải đấu mà họ tham dự và liên tiếp viết nên lịch sử.

    Các trang tin tức hàng đầu Hàn Quốc như Yonhap, Ilyo Shimbun, KBS News cùng dành phần tiêu điểm để đề cập chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

    Các trang này đều cho rằng Việt Nam đẳng cấp hơn và chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng.

    Chiến thắng trước đội tuyển Indonesia giúp thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng G và cảnh cửa bước vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á lại gần thêm bước.

    Trận đấu tiếp theo đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Indonesa vào lúc 23h45 ngày 11/6 (giờ Việt Nam). 1 chiến thắng không chỉ giúp đội tuyển Việt Nam tiếp tục giữ vững ngôi đầu mà còn có tâm lý thoải mái hơn trước khi bước vào trận chung kết bảng đấu với chủ nhà UAE.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-han-doi-tuyen-viet-nam-duoi-thoi-ong-park-luon-viet-nen-lich-su-a503249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan