+Aa-
    Zalo

    Báo Hàn đưa tin HLV Park Hang-seo nhận mức đãi ngộ kỷ lục khi gia hạn hợp đồng với VFF

    • DSPL
    ĐS&PL Vấn đề gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang-seo và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông Hàn Quốc.

    Vấn đề gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang-seo và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông Hàn Quốc.

    Hợp đồng của VFF với HLV Park Hang-seo sẽ hết hạn vào tháng 1/2020. Hôm qua (5/11), VFF và phía đại diện của vị chiến lược gia người Hàn Quốc đều đưa ra thông báo cho biết, hai bên đã đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới.

    Lễ công bố chính thức sẽ diễn ra vào sáng 7/11, một tuần trước khi ông Park và các học trò bước vào trận đấu với UAE ở vòng loại World Cup 2022.

    VFF và HLV Park Hang-seo chính thức đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Ảnh: VFF

    Mặc dù hiện tại, các điều khoản chi tiết trong hợp đồng mới vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, báo Hàn Quốc khẳng định HLV Park Hang-seo sẽ nhận được mức đãi ngộ kỷ lục của bóng đá Việt Nam.

    Tờ Jungang Ilbo cho biết: "Lương của HLV Park Hang-seo, hiện tại là 20.000 USD/tháng, và chắc chắn con số này sẽ tăng lên rất nhiều trong hợp đồng mới. "Đó sẽ là con số cao nhất trong các đời HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Mức lương này là phần thưởng xứng đáng cho ông Park sau khi đưa bóng đá Việt Nam lên ngôi vị số một Đông Nam Á".

    Tờ báo này cũng cho rằng việc có nhiều tin đồn xung quanh quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng đã gây áp lực không nhỏ lên cả hai bên. Tuy nhiên, với sự thiện chí, cả VFF và phía HLV Park Hang-seo đã tìm ra thỏa thuận hợp lý nhất.

    Trong khi đó, tờ Chosun cũng cho rằng, với công lao "viết nên trang sử mới cho bóng đá Việt Nam", HLV Park Hang-seo xứng đáng với mức đãi ngộ kỷ lục.

    Tuy nhiên, mức lương của HLV Park Hang-seo không phải điều đáng chú ý nhất trong bản hợp đồng mới.

    Báo CAND cho biết, VFF sẽ ký một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với vị chiến lược gia người Hàn. Tuy nhiên, kèm theo đó là điều khoản cho phép đôi bên xem xét tiếp tục hoặc chấm dứt sau năm thứ 2.

    Điều này đồng nghĩa với việc ông Park có thể chấm dứt hợp đồng sớm với VFF nếu như không hạnh phúc với vị trí HLV trưởng.

    Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng người Hàn cũng sẽ phải đạt được những mục tiêu lớn cho bóng đá Việt Nam như giành huy chương vàng SEA Games, bảo vệ thành công chức vô địch tại AFF Cup 2020 và giành vé tham dự Olympic 2020.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-han-dua-tin-hlv-park-hang-seo-nhan-muc-dai-ngo-ky-luc-khi-gia-han-hop-dong-voi-vff-a299751.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan