+Aa-
    Zalo

    Báo Hàn Quốc đưa tin về Phi Nhung, gọi cô là "nữ ca sĩ nổi tiếng hàng đầu"

    • DSPL
    ĐS&PL Tờ báo Hàn Quốc Seoul Shinmun mới đây đã có bài viết về ca sĩ Phi Nhung và cuộc sống của cô trước khi mắc COVID-19.

    Tờ Seoul Shinmun của Hàn Quốc đã gọi Phi Nhung là "nữ ca sĩ nổi tiếng hàng đầu" trong bài viết sự ra đi của cô sau khi mắc COVID-19.

    Trong đó, Seoul Shinmun đã kể về những hoạt động từ thiện mà Phi Nhung đã thực hiện khi còn sống, cụ thể: "Khi đại dịch COVID-19 lan rộng, Phi Nhung là người tiên phong trong các hoạt động từ thiện như gây quỹ vaccine, gửi nhu yếu phẩm cho người nghèo. Mặc dù nguồn lây bệnh của cô vẫn chưa được xác nhận, nhưng có lẽ nữ ca sĩ đã mắc COVID-19 trong lúc đi làm từ thiện". 

    bao han viet ve phi nhun
    Tờ Seoul Shinmun đã viết về cuộc đời của Phi Nhung. Ảnh: FB

    Ngoài ra, tờ báo Hàn Quốc dành nhiều lời tốt đẹp khi viết về cuộc sống của Phi Nhung, bao gồm việc cô đã nhận nuôi 23 người con, chăm sóc người nghèo khó và "sống cuộc đời khiến người dân cả nước thương mến". 

    Trong bài viết trên, Seoul Shinmun cũng đã kể về quá khứ khó khăn của Phi Nhung, nêu rõ: "Phi Nhung sinh năm 1970, có mẹ là người Việt Nam. Cô từng sống trong chùa, sau này chuyển về sống với bà ngoại. Năm 8 tuổi, khi mẹ tái hôn, Phi Nhung mới bắt đầu sống với mẹ". 

    Tờ báo Hàn Quốc chia sẻ thêm rằng Phi Nhung chỉ sống được cùng mẹ trong khoảng 2 năm, sau đó, mẹ cô cũng qua đời, cô gánh vác trách nhiệm chăm sóc 5 người em cùng cha khác mẹ. Seoul Shinmun tiếp tục: "Năm 10 tuổi, Phi Nhung đã tự mình kiếm tiền bằng nghề bán ngô. Sau đó, cô sang Mỹ sống khi mới 19 tuổi. Tại đây, cô làm đủ nghề để kiếm sống, sau này khi tình cờ gặp một ca sĩ gốc Việt tại Mỹ, cô đã được tạo điều kiện hiện thực hóa ước mơ ca hát của mình".

    Tờ báo viết thêm: "Phi Nhung - người luôn khao khát tình yêu thương từ cha mẹ khi còn nhỏ - đã nhận nuôi 23 đứa trẻ mồ côi. Những đứa con bị bỏ lại đã khóc nghẹn trong lễ tang. 'Mẹ hứa không bao giờ bỏ chúng con', các con nuôi của Phi Nhung cất tiếng khóc đầy xót xa".

    Bên cạnh truyền thông Hàn Quốc, tờ 163 của Trung Quốc cũng đã đưa tin về sự ra đi của Phi Nhung. Trang tin Trung Quốc gọi Phi Nhung là "nữ hoàng băng đĩa", nhấn mạnh cô là một ca sĩ thành công ở cả thị trường hải ngoại và Việt Nam.

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-han-quoc-dua-tin-ve-phi-nhung-goi-co-la-nu-ca-si-noi-tieng-hang-dau-a514946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan