+Aa-
    Zalo

    Báo Hàn Quốc nhận xét về "phép màu" của HLV Park Hang-seo với tuyển Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Theo truyền thông Hàn Quốc, "phép màu" của HLV Park Hang-seo đã hết tác dụng trước các đối thủ vượt trội của tuyển Việt Nam trong vòng loại 3 World Cup 2022.

    Chiều 27/1, đội tuyển Việt Nam đã có trận thua 0-4 trước đội tuyển Australia tại vòng loại 3 World Cup 2022. Trận thua này cũng đã khiến Việt Nam chính thức hết cơ hội tiến tiếp vào World Cup 2022. 

    Nhận xét về phần thể hiện của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, trang Chosun của Hàn Quốc viết: "Chung cuộc, tuyển Việt Nam, vốn có sự chênh lệch đáng kể về trình độ, đã phải nhận thất bại thảm hại. HLV Park Hang-seo dù có tháo vát đến đâu cũng không thể làm gì hơn trong thực thế rằng sự chênh lệch thực lực giữa các cầu thủ là quá lớn".

    australia vietnam
    Trận thua 0-4 trước ĐT Australia là trận thua đậm nhất từ khi HLV Park Hang-seo dẫn dắt tuyển Việt Nam. 

    Trước sức tấn công của Australia, hàng thủ tuyển Việt Nam đã trụ vững trong 30 phút trước khi nhận bàn thua. Bàn thua đầu tiên của Việt Nam là tình huống phối hợp bóng bổng của Australia, tạo điều kiện cho Jamie Maclaren đánh đầu cận thành ghi bàn.

    Chosun viết thêm: "Xung quanh Maclaren có nhiều hậu vệ Việt Nam nhưng không một ai trong số họ có thể tranh chấp với tiền đạo đối phương. Điểm yếu về thể chất và chiều cao của tuyển Việt Nam một lần nữa được bộc lộ. Đầu hiệp 2, huấn luyện viên Park tung Công Phượng vào sân nhưng việc này không đủ để tạo nên bước ngoạt cho trận đấu. Nhiều cầu thủ Việt Nam thi đấu thiếu ý chí. Việc nhận thêm các bàn thua sau đó vốn là điều tất yếu".

    Trong khi đó, trang Nocutnews bình luận: "Tuyển Việt Nam đã có lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup nhờ phép màu của HLV Park. Tuy vậy, trước các đối thủ quá tầm, họ không giành được điểm nào sau 7 trận. Tuyển Việt Nam ghi 4 bàn, 16 lần thủng lưới. Họ là đội duy nhất ở cả 2 bảng A và B chưa có điểm số nào".

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-han-quoc-nhan-xet-ve-phep-mau-cua-hlv-park-hang-seo-voi-tuyen-viet-nam-a527079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan