+Aa-
    Zalo

    Báo Hàn Quốc nói điều bất ngờ về HLV Park Hang Seo sau trận thua Australia

    ĐS&PL "Giờ đây, phép thuật của HLV Park Hang Seo đã hết tác dụng. Hợp đồng của ông ấy có thể sớm chấm dứt", hãng truyền thông Chosun của Hàn Quốc nhận xét.

    Trong một bài bình luận sau khi ĐT Việt Nam thua 0-4 trước Australia, tờ Chosun của Hàn Quốc có bài viết nhận xét: "Giờ đây, phép thuật của HLV Park Hang Seo đã hết tác dụng. Hợp đồng của ông ấy có thể sớm chấm dứt.

    Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 sắp kết thúc. Nhưng có lẽ sắp đến lúc phải nói lời chia tay với Park Hang Seo. Tuy ông đã ký hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam đến tháng 1 năm 2023, ràng buộc còn khoảng một năm.

    Nhưng việc không thể lọt vào trận chung kết AFF Cup cộng với thành tích chưa được cải thiện ở vòng loại, có thể suy đoán rằng vị trí huấn luyện của ông ấy sẽ không còn chắc chắn như những năm trước”, Chosun kết lại.

    Có lẽ đúng như những nhận xét trên, dường như HLV Park Hang Seo đang cạn ý tưởng ở ĐT Việt Nam. Bên cạnh tình hình nhân sự không như ý khi hàng loạt trụ cột chấn thương, thời gian gần đây, các quyết định của vị HLV Hàn Quốc cũng không đem đến hiệu quả như trước.

    Có nhiều lý do để lý giải cho các trận đấu không thành công trong 2 tháng gần đây của ĐT Việt Nam, nhưng chắn chắn không thể bỏ qua lý do từ phía thầy Park.

    bao han quoc noi dieu bat ngo ve hlv park hang seo sau tran thua australia dspl 1
    HLV Park Hang Seo.

    Không chỉ có báo chí Hàn Quốc, nhiều kênh truyền thông khác ở Đông Nam Á và châu Á cũng cho rằng HLV Park Hang Seo không còn hay như thời điểm ông mới đến Việt Nam cách nay hơn 4 năm.

    Tờ Siam Sport của Thái Lan viết: "Phép thuật suy giảm, HLV Park Hang Seo không còn là người hùng tuyệt đối trong mắt giới bóng đá Việt Nam!".

    "Khi ông Park đưa đội tuyển Việt Nam vào đến vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, ông được đánh giá cao đến mức được gọi là người có phép thuật.

    Nhưng từ thực tế đội tuyển Việt Nam toàn thua ở giai đoạn này, HLV Park Hang Seo bắt đầu bị chỉ trích nhiều hơn và đối diện với nguy cơ bị sa thải" - vẫn là phân tích từ tờ Siam Sport.

    Còn về phía trang ESPN nổi tiếng tại châu Á, trang báo này chia sẻ: "HLV Park Hang Seo vẫn còn một năm hợp đồng với đội tuyển Việt Nam, cho đến tháng 1/2023. Nhưng sau khi đội tuyển Việt Nam không thể lọt vào trận chung kết AFF Cup 2020, vị trí của ông Park hiện không còn chắc chắc một cách tuyệt đối như trước".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-han-quoc-noi-dieu-bat-ngo-ve-hlv-park-hang-seo-sau-tran-thua-australia-a527210.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan