+Aa-
    Zalo

    Báo Hàn: U23 Hàn Quốc cẩn thận trước sự tiến bộ đáng kinh ngạc của U23 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và Ulsan Hyundai đã nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông Hàn Quốc. Tờ Naver cho rằng đây là trận đấu thành công...

    Trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và Ulsan Hyundai đã nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông Hàn Quốc. Tờ Naver cho rằng đây là trận đấu thành công với cả hai đội.

    Tờ Naver của Hàn Quốc đã phát hiện ra một sự tiến bộ đáng kinh ngạc của Việt Nam, qua đó cũng cảnh báo U23 Hàn Quốc cần cẩn thận ở giải U23 châu Á sắp tới.

    Ngoài ra, Naver còn khẳng định Việt Nam đang cho thấy sự tiến bộ từng ngày thông qua BXH FIFA. Tờ này tìm ra điểm đáng kinh ngạc để viết: "Hàn Quốc xếp thứ 60 trên BXH FIFA nhưng Việt Nam cũng đã tăng tới 13 bậc để vươn lên vị trí thứ 112, điều đó cho thấy sự tiến bộ rõ rệt của họ. Điều đáng nói, không có đội bóng nào trên thế giới làm được như Việt Nam, tăng nhiều bậc như vậy trên BXH FIFA đợt này".

    Các cầu thủ U23 Việt Nam đã có một trận đấu thành công trước Ulsan Hyundai. (Ảnh: Dân trí)

    Tờ này nói thêm: "Năm 2015 họ xếp thứ 147, năm 2016 vươn lên vị trí thứ 134 và năm 2017 đã là 112. Họ đang sở hữu lứa cầu thủ được xem là 'thế hệ vàng' U23, đội đã gây được nhiều ấn tượng trong thời gian qua. Bóng đá Việt Nam đang rất phát triển, U23 Hàn Quốc cần cẩn trọng tại VCK U23 châu Á sắp tới".

    Trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và Ulsan Hyundai đã nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông Hàn Quốc. Tờ Naver cho rằng đây là trận đấu thành công với cả hai đội.

    Tại VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng Hàn Quốc, Australia, Syria. Trận đầu tiên thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp Hàn Quốc, đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng D.

    Ngô Kinh (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-han-u23-han-quoc-can-than-truoc-su-tien-bo-dang-kinh-ngac-cua-u23-viet-nam-a213832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan