+Aa-
    Zalo

    Bảo hiểm VietinBank ra mắt website mới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bảo hiểm VietinBank (VBI) chính thức ra mắt website mới http://vbi.vietinbank.vn với giao diện hiện đại, thân thiện, nhiều tiện ích hơn với người dùng.

    (ĐSPL) - Hôm nay (28/8), Bảo hiểm VietinBank (VBI) chính thức ra mắt website mới http://vbi.vietinbank.vn với giao diện hiện đại, thân thiện, nhiều tiện ích hơn với người dùng…

     

    Với giao diện được thiết kế hiện đại, thân thiện, cùng các tính năng ưu việt dễ dàng cho việc truy cập, website mới là kênh truyền thông chính thức của VBI về các hoạt động kinh doanh, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thông tin và sử dụng sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mại của VBI.

    Điểm ưu việt của website mới của VBI là sự đơn giản và tiện dụng đối với từng đối tượng khách hàng, đồng thời tính năng hiển thị danh sách Chi nhánh VBI, Bệnh viện và Gara bảo lãnh giúp khách hàng nhanh chóng và dễ dàng tìm kiếm được các địa điểm gần nhất. Website mới của VBI cũng được đầu tư kỹ lưỡng về giao diện và thống nhất với các yếu tố nhận diện của Bộ nhận diện thương hiệu VBI 2014.

    Trong thời gian tới, VBI sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ để tăng cường khả năng tương tác giữa VBI và khách hàng như: chào phí bảo hiểm, mua bảo hiểm trực tuyến,...Việc ra mắt website mới và thường xuyên ứng dụng công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh một lần nữa khẳng định quyết tâm của VBI trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng giao dịch.

    Hiện nay, VBI đã đã xây dựng thành công mô hình Bancassurance bán bảo hiểm qua Ngân hàng với mạng lưới hơn 150 Chi nhánh và hơn 6000 cán bộ bán hàng của VietinBank. Từ đó, cung cấp cho khách hàng dịch vụ tài chính trọn gói, một cửa: ngân hàng – bảo hiểm.

    Được biết, 6 tháng đầu năm 2014, tổng doanh thu phí bảo hiểm của VBI tăng trưởng 88,7\% so với năm trước; doanh thu bảo hiểm gốc đạt 96,7 tỷ đồng, tăng trưởng 100\% so với cùng kỳ năm 2013; doanh thu hoạt động nhận tái bảo hiểm đạt 16,7 tỷ đồng, tăng trưởng 41,8\% so với cùng kỳ năm 2013. Vừa qua, VBI được Cục Thuế Tp.Hà Nội khen thưởng vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đóng góp cho Ngân sách Nhà nước.

    Với định hướng trở thành Công ty bảo hiểm phi nhân thọ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, VBI quyết tâm nỗ lực, sáng tạo, góp phần đưa thương hiệu VietinBank nói chung và Bảo hiểm VietinBank nói riêng vươn cao và xa hơn nữa trên thị trường trong nước và quốc tế.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-hiem-vietinbank-ra-mat-website-moi-a48699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan