+Aa-
    Zalo

    Báo Indonesia chấp nhận thực tế sau trận thua U22 Việt Nam dù dồn toàn lực phòng thủ

    • DSPL
    ĐS&PL Báo Indonesia thán phục sức mạnh của U22 Việt Nam sau khi đội tuyển của họ bị đánh bại ở những phút cuối cùng.

    Báo Indonesia thán phục sức mạnh của U22 Việt Nam sau khi đội tuyển của họ bị đánh bại ở những phút cuối cùng.

    Báo Indonesia thừa nhận đội nhà thua kém một bậc so với tuyển Việt Nam.

    Trận đấu đáng chú ý nhất ở thời điểm hiện tại của bảng B SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia đã kết thúc với 3 điểm thuộc về thầy trò HLV Park Hang-seo.

    Dù bị dẫn bàn trước từ sớm nhưng các cầu thủ U22 Việt Nam vẫn thi đấu bình tĩnh, kiên trì tìm kiếm cơ hội và có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục nhờ 2 bàn thắng của Thành Chung và Hoàng Đức.

    Sau trận đấu, truyền thông Indonesia thể hiện sự thán phục với bản lĩnh của đoàn quân HLV Park Hang-seo. Nhật báo Bola giật tít: “Thi đấu xuất sắc, U22 Việt Nam đánh bại U22 Indonesia”.

    U22 Indonesia vốn có lối chơi giàu sức mạnh và tốc độ nhưng tờ báo này đã phải thừa nhận, ở trận đấu hôm 1/12, các cầu thủ U22 Việt Nam đã thể hiện sự lấn lướt hơn hẳn về thể lực.

    Trong khi đó, tờ Indo Sport viết: “Kết quả trận đấu cho thấy U22 Indonesia buộc phải công nhận sự vượt trội của U22 Việt Nam".

    Bên cạnh đó, bàn thắng mà họ có được tuy là một pha phản công tốt nhưng cũng phải nhờ đến sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

    Tờ báo này cũng cho rằng tuyển U22 Việt Nam tạo nên sức ép khủng khiếp về phía khung thành của U22 Indonesia ở hiệp 2, và điều gì đến cũng phải đến.

    Tờ Bolasport thì có bài viết: "U22 Indonesia gục ngã trước U22 Việt Nam vì bàn thua phút cuối". Trong đó, tác giả bài viết nhấn mạnh: "Chúng ta buộc phải chấp nhận thực tế rằng vẫn thua U22 Việt Nam.

    Dù đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Sani Rizki Fauzi. Thế nhưng, U22 Indonesia vẫn để đối thủ lội ngược dòng và có 2 bàn thắng do công của Thành Chung và Hoàng Đức".

    Cũng như Indo Sport, tờ Bolasport cho rằng U22 Việt Nam thể hiện sức mạnh đáng gờm ở hiệp 2 khiến U22 Indonesia khó lòng chống đỡ.

    Có được 3 điểm trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu bảng B, HLV Park Hang-seo và các học trò vẫn đang giữ vững vị trí đầu tiên với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận. Trong khi đó, U22 Indonesia đã tụt xuống vị trí thứ 3 khi có cùng 6 điểm như Thái Lan nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng bại.

    Ngày 3/12 tới, U22 Việt Nam sẽ đối đầu U22 Singapore, và nếu như tiếp tục giành chiến thắng trong trận đấu này, Quang Hải cùng các đồng đội cầm chắc vé vào bán kết SEA Games 30.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-indonesia-chap-nhan-thuc-te-sau-tran-thua-u22-viet-nam-du-don-toan-luc-phong-thu-a302986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan