+Aa-
    Zalo

    Báo Indonesia thở phào vì U23 Việt Nam vắng mặt 2 ngôi sao này?

    • DSPL
    ĐS&PL Truyền thông Indonesia đặc biệt quan tâm đến tình hình U23 Việt Nam, đối thủ số 1 của họ tại bảng A SEA Games 31.

    Ngày 8/4, HLV Park Hang-seo đã chính thức đưa ra quyết định lựa chọn 3 cầu thủ trên 23 tuổi vào đội hình ĐT U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31.

    Đó là bộ đôi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Trái với nhiều ý kiến dự đoán trước đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải không phải là cái tên quá tuổi đồng hành cũng U23 Việt Nam tại kỳ đại hội lần này.

    bao indonesia tho phao vi u23 viet nam vang mat 2 ngoi sao nay 01
    Truyền thông Indonesia vui mừng vì Quang Hải không đá SEA Games 31.

    Indonesia, đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé ở bảng A và cũng sẽ gặp U23 Việt Nam ở ngay trận ra quân SEA Games 31, đặc biệt quan tâm đến tình hình thầy trò HLV Park Hang-seo.

    “Siêu sao Nguyễn Quang Hải không có tên” là tít bài đăng trên tờ Suara, một trong những nhật báo hàng đầu xứ Vạn đảo.

    “Huấn luyện viên Park Hang-seo đã chọn ra 3 cầu thủ 'chi viện' từ ĐTQG để cùng U23 Việt Nam tranh tài tại SEA Games 31. Siêu sao Nguyễn Quang Hải không có tên", Suara viết.

    Dù bày tỏ sự hoan hỉ nhưng nhật báo này vẫn đánh giá Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Hoàng Đức là sự bổ sung chất lượng và gây nguy hiểm cho bất kỳ đối thủ nào.

    "Hùng Dũng vốn là một trong những tiền vệ tốt nhất mà Việt Nam sở hữu. Cầu thủ 28 tuổi cũng trở thành đội trưởng trong kỳ SEA Games vừa qua và anh còn ghi bàn giúp Việt Nam thắng Indonesia ở trận chung kết.

    Tiến Linh, một cầu thủ đóng vai trò tiền đạo săn bàn hiệu quả, Hoàng Đức sẽ chơi ở vị trí tiền vệ. Chính Hoàng Đức và Tiến Linh cũng rất quen mặt ở đấu trường SEA Games bởi họ từng tỏa sáng tại Philippines 3 năm về trước", Suara đưa ra nhận xét.

    bao indonesia tho phao vi u23 viet nam vang mat 2 ngoi sao nay 02
    Văn Hậu cũng là cái tên gây ám ảnh với bóng đá Indonesia.

    Trong khi đó, tờ Bolasport (Indonesia) lại tỏ thái độ vui mừng khi U23 Indonesia không phải gặp lại Đoàn Văn Hậu tại SEA Games 31.

    "U23 Việt Nam vẫn sở hữu những cầu thủ đẳng cấp như Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh hay Lý Công Hoàng Anh. Ngoài ra một số gương mặt từng vô địch giải U23 Đông Nam Á 2022 cũng góp mặt.

    Tuy nhiên thật may khi Văn Hậu dù vẫn đủ tuổi tham dự SEA Games nhưng bị loại vì chưa bình phục chấn thương. Anh ta từng là nỗi ác mộng của Indonesia ở SEA Games 30", Bolasport bình luận.

    Tờ Bola cũng nhắc lại ký ức cay đắng trước Việt Nam ở SEA Games 30: "Trận chung kết vào năm 2019 có diễn biến mà chẳng CĐV nào tưởng tượng nổi. Indonesia gặp quá nhiều khó khăn, đặc biệt khi Evan Dimas rời sân vì chấn thương.

    Việt Nam sau đó vượt lên dẫn trước nhờ tình huống lập công của Văn Hậu. Ở thời gian còn lại, Indonesia còn thủng thêm 2 bàn nữa. Đó là trận đấu chúng ta đã hoàn toàn bất lực trước đối thủ".

    Ở SEA Games 31, U23 Việt Nam và U23 Indonesia ở cùng bảng A với các đội U23 Myanmar, U23 Philippines và U23 Timor Leste.

    U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ đụng độ nhau ở ngày trận ra quân diễn ra vào lúc 19h ngày 6/5 trên sân Việt Trì (Phú Thọ).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-indonesia-tho-phao-vi-u23-viet-nam-vang-mat-2-ngoi-sao-nay-a533695.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan