+Aa-
    Zalo

    Báo Indonesia tự tin đội nhà mạnh hơn U22 Việt Nam, sẽ giành quyền vào chung kết SEA Games 32

    ĐS&PL Báo Indonesia rất tự tin khẳng định U22 Indonesia chất lượng hơn U22 Việt Nam và sẽ vào chung kết SEA Games 32 .

    Trận đầu bán kết bộ môn bóng đá mằn trong khuôn khổ SEA Games 32 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra Vào lúc 16h00 hôm nay (13/5). Trước thềm trận đấu này, đội bóng xứ Vạn đảo rất tự tin sau khi giành chiến thắng trong cả 4 trận đấu ở vòng bảng.

    Tờ Kompasiana của Indonesia còn tự tin tuyên bố rằng đội nhà mạnh hơn so với U22 Việt Nam và rộng cửa lọt vào trận chung kết. Dân Trí trích lời tờ báo này viết: "Tính riêng ở SEA Games, Indonesia đã gặp các đội tuyển của Việt Nam 14 lần. Trong đó, chúng ta giành chiến thắng 5 trận, hòa 2, thua 7. Lần gần nhất U22 Indonesia vượt qua U22 Việt Nam là ở SEA Games 2011”.

    truyen thong indonesia tu tin doi nha manh hon u22 viet nam

    Tờ Kompasiana cho rằng U22 Indonesia mạnh hơn so với U22 Việt Nam. Ảnh: Bola.

    Theo tờ báo này, mặc dù U22 Việt Nam vượt trội về mặt thống kê nhưng điều đó không có nghĩa rằng U22 Indonesia bị đánh giá thấp. Thầy trò HLV Indra Sjafri vẫn có cơ hội giành quyền vào chung kết. Sức mạnh của U22 Indonesia đã được thể hiện qua màn trình diễn ấn tượng ở bảng A khi giành trọn vẹn 4 chiến thắng trước Myanmar, Campuchia, Timor Leste và Philippines với 13 bàn thắng và chỉ thủng lưới 1 bàn.

    Tại thời điểm này, U22 Indonesia chất lượng hơn hẳn U22 Việt Nam khi sở hữu nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm thi đấu ở cấp độ cao ở châu Âu hay Nhật Bản. Cụ thể là là Pratama Arhan đã có 28 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và hiện đang chơi cho CLB Tokyo Verdy ở giải hạng Hai Nhật Bản. Hay, Witan Sulaeman cũng có 28 lần ra sân cho đội tuyển Indonesia và từng thi đấu ở CLB Lechia Gdansk của Ba Lan và ai CLB Senica và Trecin ở Slovakia. Cuối cùng là tiền đạo trẻ Marselino Ferdinan người hiện đang khoác áo CLB KMSK Deinze ở giải hạng Hai Bỉ.

    “Số liệu thống kê rất quan trọng nhưng không phải lúc nào cũng đảm bảo chiến thắng. U22 Việt Nam có thể vượt trội về thành tích đối đầu nhưng U22 Indonesia mới là đội bóng ấn tượng hơn ở thời điểm này. Đội bóng của HLV Indra Sjafri là ứng cử viên nặng ký cho tấm huy chương vàng SEA Games 32", tờ Kompasiana viết.

    Tờ Kompas cũng nhấn mạnh: "U22 Indonesia đang có nhiệm vụ tìm lại vinh quang ở SEA Games. Lần gần nhất chúng ta giành tấm huy chương vàng SEA Games vào năm 1991. Sau thời gian dài chờ đợi, U22 Indonesia đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành chiến thắng trước U22 Việt Nam để tiếp tục hành trình chinh phục đỉnh vinh quang".

    Sài Gòn Giải Phóng đưa tin, U22 Indonesia đang cho thấy sự quyết tâm cao trong hành trình tìm kiếm tấm HCV đầu tiên tại đấu trường SEA Games và đã khép lại vòng bản với thành tích ấn tượng là toàn thắng.

    Trước thềm trận bán kết diễn ra, HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia tự tin cho rằng: "Tôi từng thua Việt Nam ở Đại hội 2019, nhưng lần này, tôi tin U22 Indonesia có lực lượng và phong độ đủ mạnh để thắng cả Việt Nam lẫn Thái Lan, đạt mục tiêu giành huy chương vàng".

    Trước đó, HLV Indra từng tiết lộ, các cầu thủ U22 Indonesia vẫn chưa bung sức mạnh tốt nhất trước các đối thủ ở vòng bảng đồng thời khẳng định đội sẽ thể hiện sức mạnh thực sự khi họ lọt vào bán kết và chung kết tại kỳ Đại hội 2023.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-indonesia-tu-tin-doi-nha-manh-hon-u22-viet-nam-se-gianh-quyen-vao-chung-ket-sea-games-32-a575258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan